Ford Mustang GT tăng công suất lên 700 mã lực nhờ tay người Đức

Những hãng độ Mỹ thực hiện việc nâng cấp xe cơ bắp có lẽ không còn xa lạ, tuy nhiên một hãng độ đến từ Đức như Schropp Tuning lại độ Ford Mustang GT khiến nhiều người bất ngờ.

Việc những hãng độ đế từ Mỹ thực hiện việc nâng cấp những chiếc xe cơ bắp như Ford Mustang GT thế hệ mới có lẽ không còn xa lạ, tuy nhiên một hãng độ đến từ Đức như Schropp Tuning lại mang đến cho người dùng sự bất ngờ bởi sự tính tế cũng như sức mạnh nâng cấp.

Việc những hãng độ đế từ Mỹ thực hiện việc nâng cấp những chiếc xe cơ bắp như Ford Mustang GT thế hệ mới có lẽ không còn xa lạ, tuy nhiên một hãng độ đến từ Đức như Schropp Tuning lại mang đến cho người dùng sự bất ngờ bởi sự tính tế cũng như sức mạnh nâng cấp.

Hãng độ Schropp Tuning độ Ford Mustang GT với gói siêu nạp, từ đây giúp tăng sức mạnh và cải thiện khả năng xử lý của xe. Gói độ này gây ấn tượng chủ yếu bởi bộ siêu nạp SF700 cho động cơ V8 5.0 lít.

Hãng độ Schropp Tuning độ Ford Mustang GT với gói siêu nạp, từ đây giúp tăng sức mạnh và cải thiện khả năng xử lý của xe. Gói độ này gây ấn tượng chủ yếu bởi bộ siêu nạp SF700 cho động cơ V8 5.0 lít.

Bộ siêu nạp kiểu Roots này đi kèm với hệ thống làm mát khí nạp phù hợp và được tinh chỉnh dyno, cho phép động cơ V8 tạo ra mức công suất khoảng 700 mã lực.

Bộ siêu nạp kiểu Roots này đi kèm với hệ thống làm mát khí nạp phù hợp và được tinh chỉnh dyno, cho phép động cơ V8 tạo ra mức công suất khoảng 700 mã lực.

Mặc dù thấp hơn 60 mã lực so với GT500 cũ nhưng sức mạnh này vẫn ngang ngửa so với những mẫu siêu xe hàng đầu, đồng thời cũng đủ để đem đến trải nghiệm tốc độ ấn tượng cho người cầm lái.

Mặc dù thấp hơn 60 mã lực so với GT500 cũ nhưng sức mạnh này vẫn ngang ngửa so với những mẫu siêu xe hàng đầu, đồng thời cũng đủ để đem đến trải nghiệm tốc độ ấn tượng cho người cầm lái.

Bên cạnh đó, hãng độ Schropp Tuning còn nâng cấp cho xe hệ thống cả hiệu năng cao nhằm cải thiện âm thanh động cơ, đồng thời xe cũng được trang bị một bộ lò xo hạ thấp của Eibach giúp giảm chiều cao xe đi 25 mm ở phía trước và 20 mm ở phía sau.

Bên cạnh đó, hãng độ Schropp Tuning còn nâng cấp cho xe hệ thống cả hiệu năng cao nhằm cải thiện âm thanh động cơ, đồng thời xe cũng được trang bị một bộ lò xo hạ thấp của Eibach giúp giảm chiều cao xe đi 25 mm ở phía trước và 20 mm ở phía sau.

Ngoài ra, hệ thống khung gầm của xe cũng đã được tinh chỉnh nhằm cải thiện khả năng vào cua và xử lý của xe. Một thanh giằng tháp thanh chống bằng nhôm phía trước cũng đã được lắp đặt nhằm tăng độ ổn định của xe.

Ngoài ra, hệ thống khung gầm của xe cũng đã được tinh chỉnh nhằm cải thiện khả năng vào cua và xử lý của xe. Một thanh giằng tháp thanh chống bằng nhôm phía trước cũng đã được lắp đặt nhằm tăng độ ổn định của xe.

Mẫu xe độ cũng được trang bị bộ mâm độ cỡ lớn Cor.Speed Sports Deville Inox với phần viền được đánh bóng và các nan màu đen mờ. Bộ mâm này có kích thước 20 inch ở cả bánh trước và bánh sau và được trang bị đi kèm với bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 S.

Mẫu xe độ cũng được trang bị bộ mâm độ cỡ lớn Cor.Speed Sports Deville Inox với phần viền được đánh bóng và các nan màu đen mờ. Bộ mâm này có kích thước 20 inch ở cả bánh trước và bánh sau và được trang bị đi kèm với bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 S.

Hoàn thiện những sửa đổi này là cánh gió sau SF4 đặc biệt, khung chống lật, đồng hồ đo áp suất tăng áp mới giúp đem tới một mẫu xe độ khác biệt. Mức giá độ xe Ford Mustang GT từ Schropp Tuning hiện chưa công bố.

Hoàn thiện những sửa đổi này là cánh gió sau SF4 đặc biệt, khung chống lật, đồng hồ đo áp suất tăng áp mới giúp đem tới một mẫu xe độ khác biệt. Mức giá độ xe Ford Mustang GT từ Schropp Tuning hiện chưa công bố.

Video: Giới thiệu Ford Mustang GT nâng cấp của Schropp Tuning

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ford-mustang-gt-tang-cong-suat-len-700-ma-luc-nho-tay-nguoi-duc-1988159.html