Porsche 911 Turbo S với màu sơn độc xuất hiện tại TP.HCM

Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe thể thao Porsche 911 tại Việt Nam.

 Một chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ mới, tên mã 992 màu vàng đã xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe thể thao 911 tại Việt Nam.

Một chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ mới, tên mã 992 màu vàng đã xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe thể thao 911 tại Việt Nam.

 Theo ghi nhận của Zing, tại Việt Nam đã ghi nhận sự xuất hiện của 4 chiếc 911 Turbo S thế hệ này, trong đó chiếc này đặc biệt hơn hẳn khi sở hữu màu sơn vàng Racing Yellow. Đây là một trong 4 tông màu cơ bản mà Porsche cung cấp cho mẫu xe này.

Theo ghi nhận của Zing, tại Việt Nam đã ghi nhận sự xuất hiện của 4 chiếc 911 Turbo S thế hệ này, trong đó chiếc này đặc biệt hơn hẳn khi sở hữu màu sơn vàng Racing Yellow. Đây là một trong 4 tông màu cơ bản mà Porsche cung cấp cho mẫu xe này.

 Xe còn nổi bật với tùy chọn bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương và có giá trị lên đến 250 triệu đồng, bên trong là cùm phanh màu vàng.

Xe còn nổi bật với tùy chọn bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương và có giá trị lên đến 250 triệu đồng, bên trong là cùm phanh màu vàng.

 Ngoài thiết kế đèn pha trước và đèn hậu tương đồng với những mẫu 911 khác, phiên bản mạnh mẽ nhất trong các dòng xe thể thao hai cửa của Porsche sở hữu một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương cùng dòng chữ "911 Turbo S" nổi bật ở giữa cản sau.

Ngoài thiết kế đèn pha trước và đèn hậu tương đồng với những mẫu 911 khác, phiên bản mạnh mẽ nhất trong các dòng xe thể thao hai cửa của Porsche sở hữu một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương cùng dòng chữ "911 Turbo S" nổi bật ở giữa cản sau.

 Ở phía sau, 911 Turbo S nổi bật với một cánh gió cố định cỡ lớn, nhằm tối ưu tính khí động học, tăng lực ép của xe xuống mặt đường, đặc biệt là khi vào cua và tăng tốc.

Ở phía sau, 911 Turbo S nổi bật với một cánh gió cố định cỡ lớn, nhằm tối ưu tính khí động học, tăng lực ép của xe xuống mặt đường, đặc biệt là khi vào cua và tăng tốc.

 Các tùy chọn khác bên trong nội thất, vốn được cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ nhân, vẫn là một ẩn số, trong khi những tiện nghi cơ bản bên trong nội thất bao gồm màn hình thông tin giải trí có kích thước 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester, bảng đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí...

Các tùy chọn khác bên trong nội thất, vốn được cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ nhân, vẫn là một ẩn số, trong khi những tiện nghi cơ bản bên trong nội thất bao gồm màn hình thông tin giải trí có kích thước 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester, bảng đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí...

 Loạt công nghệ vận hành nổi bật bao gồm hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc...

Loạt công nghệ vận hành nổi bật bao gồm hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc...

 Porsche 911 Turbo S thế hệ mới sở hữu động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng (F6), dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, cao hơn 2 đối thủ Mercedes-AMG GT R và Jaguar F-Type.

Porsche 911 Turbo S thế hệ mới sở hữu động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng (F6), dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, cao hơn 2 đối thủ Mercedes-AMG GT R và Jaguar F-Type.

 Hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Nếu được trang bị gói hỗ trợ tăng tốc Sport Chrono, Porsche 911 Turbo S chỉ cần 2,7 giây (2,8 giây với bản Cabriolet) để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa đạt 330 km/h.

Hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Nếu được trang bị gói hỗ trợ tăng tốc Sport Chrono, Porsche 911 Turbo S chỉ cần 2,7 giây (2,8 giây với bản Cabriolet) để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa đạt 330 km/h.

 Tại Việt Nam, 911 Turbo S có mức giá đắt đỏ nhất trong nhóm xe thể thao 2 cửa, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-AMG GT R, Jaguar F-Type... Xe có giá từ 15,33 tỷ đồng cho phiên bản mui cứng và tăng thành 16,23 tỷ đồng cho phiên bản mui trần, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.

Tại Việt Nam, 911 Turbo S có mức giá đắt đỏ nhất trong nhóm xe thể thao 2 cửa, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-AMG GT R, Jaguar F-Type... Xe có giá từ 15,33 tỷ đồng cho phiên bản mui cứng và tăng thành 16,23 tỷ đồng cho phiên bản mui trần, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.

Anh Xuân

Ảnh: Ngọc Dũng

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/porsche-911-turbo-s-voi-mau-son-doc-xuat-hien-tai-tphcm-post1374415.html