Thư cảm ơn

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP. Phan Thiết và các cơ quan chức năng.

- Báo Bình Thuận, Đài PTTH Bình Thuận cùng các cơ quan Báo chí cả nước

- Quý khách hàng

Trong những ngày qua Nhà hàng Hồng Vinh đã trải qua những khó khăn nhất định, khi nghi vấn vụ ngộ độc thực phẩm có liên quan đến nhà hàng.

Với uy tín hơn 20 năm phục vụ dịch vụ ăn uống tại Khu Du lịch trọng điểm Hàm Tiến - Mũi Né chưa một lần để xảy ra sự cố hoặc liên quan đến ngộ độc thực phẩm nên chúng tôi rất buồn. Do vậy với trách nhiệm của mình, chúng tôi phải làm rõ nguyên nhân từ đâu, chúng tôi đã chủ động gởi ngay mẫu thực phẩm phục vụ Đoàn khách đến cơ quan chức năng yêu cầu giám định để minh oan cho chính mình, đồng thời bảo vệ thương hiệu của Nhà hàng Hồng Vinh. Trong thời gian chờ đợi giám định, cũng có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng điều hạnh phúc mà tập thể nhà hàng Hồng Vinh nhận được là sự quan tâm chia sẻ của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP. Phan Thiết, các cơ quan chức năng cũng như Báo Bình Thuận, Đài PTTH Bình Thuận cùng các cơ quan Báo chí cả nước, đặc biệt là quý khách hàng.

Nay chúng tôi rất vui mừng khi cơ quan chức năng đã có kết luận chính thức là thực phẩm Nhà hàng Hồng Vinh cung cấp cho khách hàng (ngày xảy ra sự cố) đảm bảo quy chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm. Trong niềm vui ấy, chúng tôi trân trọng gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP. Phan Thiết, các cơ quan chức năng cũng như Báo Bình Thuận, Đài PTTH Bình Thuận cùng các cơ quan Báo chí cả nước, đặc biệt là quý khách hàng đã quan tâm chia sẻ giai đoạn khó khăn vừa qua, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện để phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng, đóng góp công sức vào xây dựng thương hiệu Du lịch Bình Thuận: An toàn - Mến khách.

Chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

Trân trọng cảm ơn

Nguyễn Văn Vinh - Chủ nhà hàng Hồng Vinh

Nguồn Bình Thuận: https://baobinhthuan.com.vn/thu-cam-on-118917.html