Thương hiệu Titan: Khi giá trị không chỉ nằm gói gọn trong một chiếc đồng hồ

Ngày 14-5, Titan đã tổ chức hội nghị khách hàng chiến lược 2024 tại Việt Nam với thông điệp 'Together - Towards - Tomorrow' (tạm dịch: Sát cánh - Tiến tới - Tương lai) cùng nhiều cam kết chất lượng và hứa hẹn phát triển.

Tuy nhiên, để Titan có được vị thế hàng đầu tại phương Đông như hiện nay, chắc chắn giá trị thương hiệu sẽ không chỉ nằm vỏn vẹn trong một chiếc đồng hồ!

Hội nghị khách hàng chiến lược 2024 tại Việt Nam với thông điệp “Together - Towards - Tomorrow”.

Hội nghị khách hàng chiến lược 2024 tại Việt Nam với thông điệp “Together - Towards - Tomorrow”.

Titan Company Ltd. được thành lập vào năm 1984, đã - đang và sẽ không ngừng mở rộng tầm vóc của mình.

Với nhà máy sản xuất hiện đại có diện tích trên 450.000m2, được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những cơ sở tốt nhất trên thế giới, có chứng nhận ISO cho hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và sản phẩm được đánh giá cao, Titan đã nhanh chóng đoạt vị thế là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

Nhưng thành công của Titan không chỉ dừng lại ở việc sản xuất đồng hồ, mà còn nằm ở cách thức họ tạo ra các trải nghiệm độc đáo và cam kết với khách hàng.

Ông Kuruvilla Markose, Giám đốc điều hành Kinh doanh Quốc tế, Công ty Titan (thứ 3 từ phải qua) cùng các cộng sự và đối tác độc quyền Dragonfly Việt Nam.

Ông Kuruvilla Markose, Giám đốc điều hành Kinh doanh Quốc tế, Công ty Titan (thứ 3 từ phải qua) cùng các cộng sự và đối tác độc quyền Dragonfly Việt Nam.

Tại nhiều sân chơi quốc tế, đồng hồ Titan được xem là biểu tượng của sự đổi mới. Hơn 3 thập kỷ tiên phong trong ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức, thương hiệu không đơn thuần là một nhà sản xuất đồng hồ, mà còn tạo ra các trải nghiệm, một người bạn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình của họ.

Một trong những điểm đặc biệt của Titan là chiến lược hòa trộn giữa sự đổi mới và phong cách bền vững. Không dừng lại ở sản xuất những chiếc đồng hồ thời trang, các sản phẩm của Titan còn là biểu tượng của phong cách sống hiện đại và mang đậm cá tính cho từng tệp khách hàng.

Với một loạt mẫu đồng hồ từ phong cách cổ điển đến hiện đại, dành cho nam giới và nữ giới, Titan cam kết mang đến cho khách hàng sự đa dạng và lựa chọn phong phú.

Nổi bật nhất có thể kể đến là hai bộ sưu tập Titan Edge - danh hiệu được Red Dot trao tặng là chiếc đồng hồ ceramic mỏng nhất thế giới và Titan Stellar lấy cảm hứng từ vũ trụ, từ bầu trời sao đêm luôn tỏa sáng dù ở trong đêm tối.

Đồng hồ Titan Edge - danh hiệu được Red Dot trao tặng là chiếc đồng hồ ceramic mỏng nhất thế giới.

Đồng hồ Titan Edge - danh hiệu được Red Dot trao tặng là chiếc đồng hồ ceramic mỏng nhất thế giới.

Sự cam kết của Titan không chỉ dừng lại ở việc sản xuất và bán hàng, mà còn được thể hiện qua cam kết đồng hành vững bền cùng khách hàng, nhà phân phối.

Với mạng lưới cửa hàng và trung tâm bảo hành tại Việt Nam, Titan không chỉ bảo đảm trải nghiệm mua sắm mượt mà mà còn cung cấp hỗ trợ liên tục cho các sản phẩm đồng hồ của hãng.

Bảo hành quốc tế và ra mắt website chính thức titanwatches.vn cũng là một minh chứng cho sự cam kết của Titan với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, Titan còn không ngừng đầu tư vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Các chương trình đào tạo mở rộng được cung cấp nhằm bảo đảm các đối tác bán lẻ tại Việt Nam luôn có đủ kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng phục vụ khách hàng cần thiết. Tất cả nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng phù hợp với phương châm và hình ảnh mà hãng muốn hướng đến trong tương lai, đó là “Sát cánh - Tiến tới - Tương lai” tạo nên “Một kỷ nguyên mới”.

Đằng sau mỗi chiếc đồng hồ Titan không chỉ là một sản phẩm mà còn là câu chuyện về sự đổi mới, cam kết và lòng tin, phát triển bền vững của hãng. Vì vậy không hề khoa trương khi nói rằng, giá trị của Titan mang lại không dừng lại ở một chiếc đồng hồ!

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/thuong-hieu-titan-khi-gia-tri-khong-chi-nam-goi-gon-trong-mot-chiec-dong-ho-666520.html