Chủ tịch Hà Tĩnh nhận gần 1000 cuộc gọi, tin nhắn sau 1 ngày công bố SĐT cá nhân

Sau hơn một ngày công bố 2 số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải đã tiếp nhận gần 1.000 cuộc gọi và tin nhắn từ người dân, doanh nghiệp.

Phóng viên: Sau hơn 1 ngày công bố số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng, kết quả thế nào, thưa ông?

Ông Võ Trọng Hải: Rất tốt, rất hiệu lực. Như vậy là anh em cán bộ, công chức viên chức, người lao động, địa chính, tư pháp, văn phòng quản lý đất đai… tất cả làm thủ tục cho bà con nhân dân rất nhanh. Cho nên bà con điện đến rất cảm ơn Chủ tịch, từ khi có số điện thoại của Chủ tịch, Phó Chủ tịch công bố trên đường dây nóng thì thủ tục giải quyết rất nhanh.

Chủ tịch UBND Hà Tĩnh tỉnh Võ Trọng Hải gắn đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công huyện Cẩm Xuyên. (Ảnh: BHT)

Chủ tịch UBND Hà Tĩnh tỉnh Võ Trọng Hải gắn đường dây nóng tại Trung tâm Hành chính công huyện Cẩm Xuyên. (Ảnh: BHT)

Phóng viên: Cảm giác của ông thế nào, ông có bất ngờ về kết quả đó không?

Ông Võ Trọng Hải: Mình mệt nhưng anh em vào khuôn khổ, vì dân; thứ 2 là được nhân dân chia sẻ, đồng hành, nhân dân tin vào cấp ủy chính quyền thì mình mừng thôi.

Phóng viên: Thưa ông, ông vẫn tiếp tục đồng hành cùng người dân qua đường dây nóng hay có sự điều chỉnh, mong muốn gì không?

Ông Võ Trọng Hải: Trước mắt tôi phải lắng nghe, tất cả liều lượng thông tin trên địa bàn tỉnh rất chia sẻ, nên phải giải quyết. Tôi rất mừng là cán bộ, công chức, người lao động tư duy nhanh, không gây áp lực cho nhân dân nữa; thứ 2 là Chủ tịch các xã đều vào cuộc. Tôi cho là cái được nhất là niềm tin vào lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải và đoàn công tác kiểm tra tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh TP Hà Tĩnh - Cẩm Xuyên. (Ảnh: BHT)

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải và đoàn công tác kiểm tra tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh TP Hà Tĩnh - Cẩm Xuyên. (Ảnh: BHT)

Phóng viên: Thưa ông, có nhiều ý kiến lo ngại, với người đứng đầu chính quyền 1 tỉnh rất nhiều việc, để xử lý tin nhắn và các cuộc gọi từ người dân, ông sẽ mất nhiều thời gian?

Ông Võ Trọng Hải: Bây giờ người dân điện đến, tôi hỏi nội dung, (ví dụ nội dung cấp đổi bìa đỏ lâu quá), yêu cầu nhắn nội dung, họ tên, địa chỉ, thì tôi chuyển Chủ tịch UBND huyện, yêu cầu Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh. Rất nhanh, thủ tục rất nhanh và tôi sẽ tiếp tục phải nghe. Ý thức người dân cũng rất cao, vào giờ nghỉ trưa, và tối đến 11h là không điện nữa.

Phóng viên: Trân trọng cảm ơn ông!

Sỹ Đức/VOV1

Nguồn VOV: https://vov.vn/chinh-tri/chu-tich-ha-tinh-nhan-gan-1000-cuoc-goi-tin-nhan-sau-1-ngay-cong-bo-sdt-ca-nhan-post1033710.vov