Doanh nghiệp Việt có cơ hội được quảng bá tại triển lãm điện tử Philippines
Triển lãm WOSAS & WOCEE 2025 tại Philippines là cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm điện tử dân dụng, các sản phẩm và dịch vụ an ninh.

Gian hàng Thương vụ tại triển lãm WOSAS và WOCEE năm 2024. Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Philippines
Triển lãm quốc tế về các sản phẩm điện tử dân dụng (WOCEE) kết hợp Triển lãm quốc tế về các sản phẩm và dịch vụ an ninh, an toàn (WOSAS) sẽ diễn ra từ ngày 30/7 – 2/8/2025 tại Trung tâm Hội nghị SMX, Manila, Philippines.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá các sản phẩm điện tử dân dụng, sản phẩm và dịch vụ an ninh tới các đối tác tại Philippines và quốc tế, Thương vụ Việt Nam tại Philippines đã đăng ký tham gia gian hàng tại Triển lãm WOCEE và WOSAS 2025.
Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và hiệp hội quan tâm tham gia theo các hình thức gửi bản thông tin/giới thiệu doanh nghiệp, thông tin/giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, các sản phẩm/mô hình mẫu (nếu có) để Thương vụ hỗ trợ giới thiệu, quảng bá tại gian hàng.
Các đơn vị cử người tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại gian hàng thương vụ.
Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn tự thuê gian hàng riêng có thể liên hệ để Thương vụ hướng dẫn, hỗ trợ đàm phán với ban tổ chức để có được mức phí gian hàng ưu đãi.
Theo Thương vụ, năm 2024, khu gian hàng Thương vụ có sự tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm của nhiều doanh nghiệp trong nước như Máy tính Thánh gióng (sản phẩm máy tính), Hồng Quân (sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất), Thương mại & Xuất nhập khẩu Tổng hợp F.C (sản phẩm quạt điện, máy bơm nước, sứ vệ sinh…), TK Lighting (đèn - sản phẩm chiếu sáng).
Đặc biệt, gian hàng còn có sự góp mặt của các sản phẩm xe đạp và xe máy điện nhãn hiệu Vinfast (made in Vietnam), thu hút khách tham quan đến và trải nghiệm lái thử.
Thương vụ cho biết, Philippines hiện là thị trường có quy mô dân số lớn, nhu cầu tiêu dùng đa dạng, có nhiều tiềm năng cho các sản phẩm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam. Đồng thời, Philippines cũng là trung tâm của nhiều hoạt động triển lãm/hội chợ giới thiệu quảng bá sản phẩm hàng hóa, tạo cơ hội tìm kiếm bạn hàng, đối tác cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.