Kết thúc Gumball 3000, dân chơi Campuchia tự tay cầm lái Bugatti Chiron về nước

Cả hai chiếc xe này đã di chuyển với quãng đường lên đến 2.500 km trong ba ngày liên tục.

Thông thường, những mẫu xe giá trị như Bugatti Chiron đều được cất giữ và bảo quản một cách cẩn thận trong các garage tư nhân, showroom siêu xe, nhằm đảm bảo số ODO thấp nhất có thể, giúp chủ nhân dễ dàng thanh lý với giá trị cao trong tương lai. Ảnh: Ngọc Dũng

Thông thường, những mẫu xe giá trị như Bugatti Chiron đều được cất giữ và bảo quản một cách cẩn thận trong các garage tư nhân, showroom siêu xe, nhằm đảm bảo số ODO thấp nhất có thể, giúp chủ nhân dễ dàng thanh lý với giá trị cao trong tương lai. Ảnh: Ngọc Dũng

Tuy nhiên, chủ nhân của hai chiếc Chiron tại Campuchia lại có phần "chịu chơi" hơn hẳn khi chỉ trong vòng 10 ngày, cả hai chiếc xe này đã di chuyển với tổng quãng đường gần 6.000km, tương đương 600km/ngày. Ảnh: Ngọc Dũng

Tuy nhiên, chủ nhân của hai chiếc Chiron tại Campuchia lại có phần "chịu chơi" hơn hẳn khi chỉ trong vòng 10 ngày, cả hai chiếc xe này đã di chuyển với tổng quãng đường gần 6.000km, tương đương 600km/ngày. Ảnh: Ngọc Dũng

Cụ thể, vào ngày 14/9, bộ đôi này đã xuất phát từ Thủ đô Phnôm Pênh (Campuchia) đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để tham dự buổi lễ xuất phát của Gumball 3000 tại đại lộ Lê Lợi (Q.1, TP.HCM). Tuy nhiên với việc gặp một số trục trặc liên quan đến giấy tờ, cả hai chiếc hypercar nước Pháp phải quay trở lại Thủ đô Phnôm Pênh để đón đoàn Gumball 3000 vào ngày hôm sau. Ảnh: Ngọc Dũng

Cụ thể, vào ngày 14/9, bộ đôi này đã xuất phát từ Thủ đô Phnôm Pênh (Campuchia) đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để tham dự buổi lễ xuất phát của Gumball 3000 tại đại lộ Lê Lợi (Q.1, TP.HCM). Tuy nhiên với việc gặp một số trục trặc liên quan đến giấy tờ, cả hai chiếc hypercar nước Pháp phải quay trở lại Thủ đô Phnôm Pênh để đón đoàn Gumball 3000 vào ngày hôm sau. Ảnh: Ngọc Dũng

Từ 15-21/9, hai chiếc Chiron đã được chủ nhân cầm lái tham dự hành trình Gumball 3000, đi qua nhiều quốc gia như Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Sau khi nghỉ ngơi một ngày để xem giải đua Công thức 1 (F1), hai chủ nhân này đã cầm lái chiếc xe của mình di chuyển về lại đất nước chùa tháp từ đảo quốc sư tử vào thứ hai vừa qua, thay vì tìm đến các đơn vị vận chuyển như nhiều thành viên khác. Ảnh: Ngọc Dũng

Từ 15-21/9, hai chiếc Chiron đã được chủ nhân cầm lái tham dự hành trình Gumball 3000, đi qua nhiều quốc gia như Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Sau khi nghỉ ngơi một ngày để xem giải đua Công thức 1 (F1), hai chủ nhân này đã cầm lái chiếc xe của mình di chuyển về lại đất nước chùa tháp từ đảo quốc sư tử vào thứ hai vừa qua, thay vì tìm đến các đơn vị vận chuyển như nhiều thành viên khác. Ảnh: Ngọc Dũng

Trung bình, mỗi ngày bộ đôi này phải di chuyển với quãng đường lên đến 600km với 10 tiếng di chuyển. Đáng chú ý, vào thứ ba vừa qua, bộ đôi hypercar nước Pháp đã di chuyển với quãng đường lên đến 1.200km, từ đảo Penang (Malaysia) đến Thủ đô Bangkok (Thái Lan), tương đương gần 18 giờ lái xe liên tục. Ảnh: Ngọc Dũng

Trung bình, mỗi ngày bộ đôi này phải di chuyển với quãng đường lên đến 600km với 10 tiếng di chuyển. Đáng chú ý, vào thứ ba vừa qua, bộ đôi hypercar nước Pháp đã di chuyển với quãng đường lên đến 1.200km, từ đảo Penang (Malaysia) đến Thủ đô Bangkok (Thái Lan), tương đương gần 18 giờ lái xe liên tục. Ảnh: Ngọc Dũng

Sau khi rời khỏi Thủ đô Bangkok từ 3 giờ ngày hôm qua, cả hai chiếc Bugatti Chiron đã về quê nhà vào 9 giờ cùng ngày, sau đó đến Thủ đô Phnôm Pênh vào 17 giờ cùng ngày. Ảnh: Ngọc Dũng

Sau khi rời khỏi Thủ đô Bangkok từ 3 giờ ngày hôm qua, cả hai chiếc Bugatti Chiron đã về quê nhà vào 9 giờ cùng ngày, sau đó đến Thủ đô Phnôm Pênh vào 17 giờ cùng ngày. Ảnh: Ngọc Dũng

Bugatti Chiron có số lượng khá ít ỏi tại Đông Nam Á, đa phần tập trung tại Singapore. Tuy nhiên, bộ đôi Chiron tại Campuchia được đánh giá có tần suất xuất hiện nhiều hơn so với những chiếc khác vì thường xuyên được chủ nhân sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Ảnh: Ngọc Dũng

Bugatti Chiron có số lượng khá ít ỏi tại Đông Nam Á, đa phần tập trung tại Singapore. Tuy nhiên, bộ đôi Chiron tại Campuchia được đánh giá có tần suất xuất hiện nhiều hơn so với những chiếc khác vì thường xuyên được chủ nhân sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Ảnh: Ngọc Dũng

Trong đó, chiếc màu xám là phiên bản tiêu chuẩn, thuộc sở hữu của ông Peter Leang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Chip Mong. Đây cũng là một trong những nhà tài trợ chính của hành trình Gumball 3000 năm nay. Ảnh: Ngọc Dũng

Trong đó, chiếc màu xám là phiên bản tiêu chuẩn, thuộc sở hữu của ông Peter Leang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Chip Mong. Đây cũng là một trong những nhà tài trợ chính của hành trình Gumball 3000 năm nay. Ảnh: Ngọc Dũng

Chiếc còn lại là phiên bản Super Sport cao cấp hơn, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 80 chiếc trên toàn cầu và thuộc sở hữu của một dân chơi Singapore đang sinh sống và làm việc tại Campuchia. Ảnh: Ngọc Dũng

Chiếc còn lại là phiên bản Super Sport cao cấp hơn, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 80 chiếc trên toàn cầu và thuộc sở hữu của một dân chơi Singapore đang sinh sống và làm việc tại Campuchia. Ảnh: Ngọc Dũng

Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Chiron là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất lên đến 1.500 mã lực đối với phiên bản tiêu chuẩn, riêng phiên bản Super Sport là 1.600 mã lực. Mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. Hộp số là loại bán tự động 7 cấp DSG, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Ảnh: Ngọc Dũng

Cung cấp sức mạnh cho Bugatti Chiron là khối động cơ W16, dung tích 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất lên đến 1.500 mã lực đối với phiên bản tiêu chuẩn, riêng phiên bản Super Sport là 1.600 mã lực. Mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. Hộp số là loại bán tự động 7 cấp DSG, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Ảnh: Ngọc Dũng

Biện Phan Anh Xuân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/ket-thuc-gumball-3000-dan-choi-campuchia-tu-tay-cam-lai-bugatti-chiron-ve-nuoc-19224092618185872.htm