Kiến tạo giá trị xã hội thông qua nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ
Khi được trao cơ hội, được trang bị kiến thức và kỹ năng, phụ nữ hoàn toàn có thể trở thành những người tiên phong trong phát triển kinh tế gia đình và cộng đồng.
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam đã chung tay triển khai chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về công nghệ số, giúp phụ nữ tiếp cận thông tin, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tự tin hơn trong thời đại mới. Chương trình hướng đến việc hiện thực hóa các tiêu chí của phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới" và Cuộc vận động "Gia đình 5 có 3 sạch," đặc biệt là tiêu chí về kiến thức, sức khỏe và sinh kế bền vững.
Triển khai tại 18 tỉnh thành trên cả nước từ năm 2020, chương trình đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. 21.750 phụ nữ được tập huấn về dinh dưỡng và an toàn sức khỏe, 1.840 mô hình sinh kế được khởi tạo và duy trì, mang lại lợi ích cho khoảng 1,7 triệu hộ gia đình. Tại Sóc Trăng, chương trình đã mang đến những chuyển biến tích cực rõ nét cho phụ nữ địa phương./.