KTM 1290 Super Adventure S 2021, 'xế phượt' đầy ông nghệ đỉnh cao

Ngoài 890 Duke thế hệ mới, hãng xe môtô đình đám của Áo - KTM còn mở màn năm mới này bằng một trong những mẫu môtô phượt hàng đầu thế giới. Đó chính là 1290 Super Adventure S 2021.

Bước sang thế hệ thứ 3, KTM 1290 Super Adventure S 2021 mới thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của hãng mô tô Áo. Dễ thấy nhất chính là hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) mà phần radar lắp ngay dưới đèn pha.

Bước sang thế hệ thứ 3, KTM 1290 Super Adventure S 2021 mới thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của hãng mô tô Áo. Dễ thấy nhất chính là hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control) mà phần radar lắp ngay dưới đèn pha.

Do có radar nên kiểu dáng đèn pha trước chỉ thay đổi chút ít so với các phiên bản trước. Được phát triển với sự hợp tác của Bosch, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng sử dụng radar để tự động điều chỉnh khoảng cách di chuyển với phương tiện phía trước. Có tới 5 tùy chọn khoảng cách với xe phía trước cho người lái lựa chọn thông qua cụm công tắc trên tay lái.

Do có radar nên kiểu dáng đèn pha trước chỉ thay đổi chút ít so với các phiên bản trước. Được phát triển với sự hợp tác của Bosch, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng sử dụng radar để tự động điều chỉnh khoảng cách di chuyển với phương tiện phía trước. Có tới 5 tùy chọn khoảng cách với xe phía trước cho người lái lựa chọn thông qua cụm công tắc trên tay lái.

Mẫu xế phượt KTM 1290 Super Adventure S sẽ có 4 chế độ lái, gồm Rain, Street, Sport và Offroad - và chế độ Rally là một tùy chọn khi khách hàng lựa chọn gói phụ kiện KTM Rally. Ở chế độ Rally, người lái có thể lựa chọn tùy chọn chế độ kiểm soát độ bám (MTC) ở bánh sau.

Mẫu xế phượt KTM 1290 Super Adventure S sẽ có 4 chế độ lái, gồm Rain, Street, Sport và Offroad - và chế độ Rally là một tùy chọn khi khách hàng lựa chọn gói phụ kiện KTM Rally. Ở chế độ Rally, người lái có thể lựa chọn tùy chọn chế độ kiểm soát độ bám (MTC) ở bánh sau.

Động cơ V-Twin sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số 6 cấp với cơ cấu bánh răng Pankl, kèm quickshift 2 chiều được trang bị dưới dạng tùy chọn.

Động cơ V-Twin sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Hộp số 6 cấp với cơ cấu bánh răng Pankl, kèm quickshift 2 chiều được trang bị dưới dạng tùy chọn.

Hệ thống treo vẫn thuộc thương hiệu WP với bộ đo lường quán tính 6 trục ở giảm chấn cung cấp thông tin để hệ thống treo tự động điều chỉnh theo thao tác của người lái.

Hệ thống treo vẫn thuộc thương hiệu WP với bộ đo lường quán tính 6 trục ở giảm chấn cung cấp thông tin để hệ thống treo tự động điều chỉnh theo thao tác của người lái.

Đối với các tay đua ưa tốc độ ở 1290 Super Adventure S 2021, KTM cung cấp gói nâng cấp hệ thống treo (Suspension Pro) cho phép điều chỉnh riêng cho giảm xóc trước và sau. Mức giá xe 1290 Super Adventure S 2021 hiện chưa được công bố cụ thể.

Đối với các tay đua ưa tốc độ ở 1290 Super Adventure S 2021, KTM cung cấp gói nâng cấp hệ thống treo (Suspension Pro) cho phép điều chỉnh riêng cho giảm xóc trước và sau. Mức giá xe 1290 Super Adventure S 2021 hiện chưa được công bố cụ thể.

Video: Giới thiệu xế phượt KTM 1290 Super Adventure S 2021 mới.

Phương Thảo

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ktm-1290-super-adventure-s-2021-xe-phuot-day-ong-nghe-dinh-cao-1495951.html