Môtô đua mạnh 138 mã lực, giới hạn 125 chiếc, giá cao hơn Toyota Camry

Kramer GP2-890RR 2024 là mẫu môtô đua có khả năng vận hành đáng nể, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, sản xuất giới hạn 125 chiếc.

Khách hàng mua Kramer GP2-890RR 2024 có thể lựa chọn sơn mờ màu Brno Blue hoặc sơn bóng màu Brainerd Black. Giá bán của môtô này ở thị trường Mỹ lên tới 39.995 USD (tương đương 931,18 triệu đồng). Mức giá này cao hơn phiên bản đắt nhất của Toyota Camry 2024 là XSE V6 36.845 USD (850,64 triệu đồng).

Kramer GP2-890RR 2024.

Kramer GP2-890RR 2024.

Kramer GP2-890RR 2024 sử dụng động cơ 4 thì, 2 xi lanh dung tích 889cc, làm mát bằng chất lỏng của KTM tương tự như mẫu xe KTM 890 Duke. Bên trong khối động cơ này, Kramer sử dụng thành phần piston có độ nén cao và các thanh kết nối bằng titan từ Pankl, cùng với van bằng titan và trục cam mới dành cho xe đua. Nâng cấp này giúp xe đạt công suất tối đa 138 mã lực tại 10.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 8.200 vòng/phút.

GP2-890RR không chỉ có một động cơ mạnh mẽ, mà còn được trang bị gói điện tử hoàn toàn mới. Công nghệ ECU Mectronic với bộ đo quán tính 6 trục tích hợp cho phép kiểm soát lực kéo và bánh xe có thể điều chỉnh. Bản đồ nhiên liệu cũng có thể điều chỉnh khi xe đang chạy, dựa trên thông tin từ cảm biến lambda đo hiệu quả đốt cháy trong buồng đốt qua ống xả.

Kramer GP2-890RR cũng được trang bị đồng hồ điều khiển AiM MXS 1.3 nằm trung tâm tay lái, là bảng điều khiển chính và hệ thống ghi dữ liệu chi tiết. Hệ thống ECU Mectronic có khả năng mở, cho phép người lái tùy chỉnh GP2-890RR theo ý muốn.

Hệ thống truyền động của Kramer GP2-890RR được đặt trong khung lưới mắt cáo bằng thép mạ crôm độc quyền, cùng với gắp sau bằng nhôm đúc ở phía sau. Khung xe có nhiều điểm điều chỉnh, cho phép chủ nhân tùy chỉnh góc xoay ở gắp sau, góc đầu lái, chiều cao yên xe.

Hệ thống treo được trang bị phuộc WP Apex Pro có thể điều chỉnh phía trước và giảm xóc WP Apex Pro phù hợp phía sau. Bộ vành 17 inch bằng nhôm rèn siêu nhẹ của Dymag UP7X với lốp Pirelli Diablo Superbike SC1 giúp tăng cường khả năng vận hành.

Thân xe của Kramer GP2-890RR cũng đã được Kramer nghiên cứu và tinh chỉnh để tối ưu hóa mặt khí động học, giúp xe đạt hiệu suất cao hơn 9%. Trọng lượng của sportbike này chỉ 142 kg.

Bánh trước của Kramer GP2-890RR dùng thắng đĩa kép 290 mm, kẹp phanh Brembo Stylema, đĩa đơn phía sau 230 mm, cùm phanh Brembo P2. Mẫu xe đua này còn có tính năng kiểm soát lực kéo có thể điều chỉnh 9 cấp độ và tắt, kiểm soát bánh xe có thể điều chỉnh 5 cấp độ + tắt, giới hạn tốc độ Pitlane.

Ngọc Hân (Theo Kramer)

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/moto-dua-manh-138-ma-luc-gioi-han-125-chiec-gia-cao-hon-toyota-camry/20230802092500161