Ngoài Jennie BLACKPINK, lý do gì khiến mỹ phẩm Tamburins 'vỡ trận' giữa trời -3 độ?
Tamburins có buổi mở bán thành công, đến cả biển quảng cáo cũng trở thành điểm check-in của giới trẻ Hàn bất chấp thời tiết giá rét. Bên cạnh hiệu ứng Jennie BLACKPINK, còn lý do nào khác khiến giới mộ điệu mê mệt các sản phẩm của Tamburins đến vậy?
Jennie BLACKPINK mới đây đã xuất hiện trong sự kiện khai trường cửa hàng pop-up của Tamburins tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động đầu tiên của nữ idol sau khi trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch quảng bá BST nước hoa SOLACE vào tháng 9 năm ngoái.
Sau khi thương hiệu công bố hình ảnh quảng bá, loạt biển quảng cáo của Jennie BLACKPINK nhanh chóng trở thành địa điểm check-in thu hút giới trẻ.
Trước giờ mở bán 5 tiếng đồng hồ, khách hàng xếp hàng dài chờ mua sản phẩm bất chấp thời tiết lạnh giá.
Chỉ ít giờ sau khi chính thức mở bán, nhiều sản phẩm của Tamburins đã "cháy hàng". Nhiều người hâm mộ đành chấp nhận mua lại các sản phẩm với mức giá cao hơn giá gốc.
Lý giải về sự thành công của Tamburins cho tới thời điểm hiện tại nhiều ý kiến cho rằng phần lớn đến từ hiệu ứng Jennie BLACKPINK. Bởi lẽ trong những thời gian đầu ra mắt, hình ảnh thương hiệu gắn liền với nàng IT girl xứ Hàn.
Bên cạnh hiệu ứng Jennie BLACKPINK, lý do khiến mỹ phẩm Tamburins nhận được sự săn đón của công chúng Hàn còn đến từ tính thẩm mỹ độc đáo.
Tamburins luôn biết cách khiến giới mộ điệu mê mệt từ không gian vật lý trưng bày với thiết kế siêu nghệ thuật, “nâng tầm” sản phẩm kem tay bình dân lên thành món phụ kiện thời trang xa xỉ.
Tamburins là một trong những nhãn hiệu của IICOMBINED - Tập đoàn bán lẻ sở hữu Gentle Monster ra đời năm 2017. Tamburins từng tạo nên cơn sốt trong công nghiệp son phấn Hàn Quốc chỉ với 3 sản phẩm kem tay, essence và dưỡng ẩm.