Phú Quốc kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay

Nhằm tăng cường thu hút khách du lịch đến Phú Quốc, UBND TP. Phú Quốc vừa tổ chức hội nghị công bố Chiến dịch kích cầu du lịch 'Tôi yêu Phú Quốc - I Love Phu Quoc' hướng tới xây dựng điểm đến văn minh – thân thiện – đẳng cấp quốc tế cho Đảo Ngọc.

Với phương châm “đặc sắc – chuyên nghiệp – an toàn – sạch, đẹp – văn minh”, Phú Quốc sẽ triển khai chuỗi hoạt động kích cầu, phát triển du lịch quy mô toàn quốc và vươn tầm thế giới với 2 giải pháp lớn bao gồm truyền thông và xúc tiến quảng bá du lịch tại các thị trường trọng điểm trong nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… Một trong những điểm nhấn của chiến dịch lần này là chuỗi hoạt động "Tôi yêu Phú Quốc xanh", với chương trình Giáng sinh xanh tại nhiều điểm du lịch; chương trình “Đổi rác lấy trải nghiệm du lịch” và giải chạy vì môi trường.

Ngày 9/12, hoạt động thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại Grand World và tất cả các cơ sở Vinpearl - VinWonders đã mở màn cho chuỗi hoạt động tại chiến dịch lần này.

Ngày 9/12, hoạt động thắp sáng cây thông Noel khổng lồ tại Grand World và tất cả các cơ sở Vinpearl - VinWonders đã mở màn cho chuỗi hoạt động tại chiến dịch lần này.

“Tôi yêu Phú Quốc – I Love Phú Quốc” là chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện, quy mô nhất từ trước đến nay của thành phố đảo, nhằm mục tiêu đưa Phú Quốc hướng tới vị thế "thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng" ngày càng hấp dẫn, sang trọng, văn minh trong mắt du khách trong nước và quốc tế. Trước đó, từ ngày 15/11, Phú Quốc đẩy mạnh chiến dịch truyền thông về "Mùa vàng du lịch" nhằm quảng bá vẻ đẹp và những trải nghiệm đặc sắc nhất của Đảo Ngọc trên các phương tiện truyền thông.

Bên cạnh đó, thành phố đang tích cực triển khai xây dựng cổng thông tin du lịch “VisitPhuQuoc”, dự kiến ra mắt vào ngày 20/12; phối hợp cùng các đơn vị cung cấp viễn thông triển khai gửi tin nhắn tự động trên nền tảng Zalo/SMS chào mừng khi du khách đến với Phú Quốc; xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện chung chiến dịch “Tôi yêu Phú Quốc” trên toàn thành phố.

Phú Quốc công bố Chiến dịch kích cầu du lịch “Tôi yêu Phú Quốc - I Love Phu Quoc”

Phú Quốc công bố Chiến dịch kích cầu du lịch “Tôi yêu Phú Quốc - I Love Phu Quoc”

Để du lịch phát triển bền vững, TP. Phú Quốc còn kiện toàn Tổ kiểm tra liên ngành để kiểm tra kiểm soát giá thành, chất lượng dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên, các phương tiện giao thông như taxi, cano, tàu thuyền du lịch....

Ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc cho biết: “Tranh thủ các chuỗi sự kiện này, chúng ta cần tích cực truyền thông hơn nữa; cần cam kết với khách du lịch và người dân Phú Quốc là 100% các cơ sở tư nhân đều phải thực hiện việc cam kết giá, bán đúng theo giá niêm yết. Những hộ kinh doanh nào không thực hiện phải xử lý, xử phạt”.

Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL

Nguồn VOV: https://vov.vn/du-lich/phu-quoc-kich-cau-du-lich-toan-dien-quy-mo-nhat-tu-truoc-den-nay-post1066393.vov