UAV Bayraktar TB3 thực hiện chuyến bay trên không liên tục trong một ngày rưỡi

Máy bay không người lái Bayraktar TB3 đã vượt qua thành công các bài kiểm tra định kỳ quan trọng.

Công ty Baykar của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo rằng họ đã tiến hành một cuộc thử nghiệm khác đối với máy bay không người lái trinh sát và tấn công Bayraktar TB3.

Công ty Baykar của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo rằng họ đã tiến hành một cuộc thử nghiệm khác đối với máy bay không người lái trinh sát và tấn công Bayraktar TB3.

Vào ngày 20 tháng 12, chiếc UAV này đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm thứ 13, có rất nhiều điểm khác biệt so với khi cất cánh lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 10.

Vào ngày 20 tháng 12, chiếc UAV này đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm thứ 13, có rất nhiều điểm khác biệt so với khi cất cánh lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 10.

Trong bài kiểm tra mới nhất, máy bay không người lái đã được thử nghiệm độ bền theo đúng nghĩa đen - nó bay liên tục trên không suốt 32 giờ, với độ cao trung bình khoảng 6 km. Trong thời gian này, nó đã đi được tổng quãng đường 5.700 km.

Trong bài kiểm tra mới nhất, máy bay không người lái đã được thử nghiệm độ bền theo đúng nghĩa đen - nó bay liên tục trên không suốt 32 giờ, với độ cao trung bình khoảng 6 km. Trong thời gian này, nó đã đi được tổng quãng đường 5.700 km.

Phiên bản máy bay không người lái Bayraktar TB3 được trang bị động cơ PD-170 của Thổ Nhĩ Kỳ có công suất 172 mã lực, do TUSAS Engine Industries (TEI) sản xuất.

Phiên bản máy bay không người lái Bayraktar TB3 được trang bị động cơ PD-170 của Thổ Nhĩ Kỳ có công suất 172 mã lực, do TUSAS Engine Industries (TEI) sản xuất.

Bayraktar TB3 thuộc loại máy bay không người lái tầm cao trung bình, thời gian hoạt động dài, được trình làng lần đầu tiên vào năm 2020.

Bayraktar TB3 thuộc loại máy bay không người lái tầm cao trung bình, thời gian hoạt động dài, được trình làng lần đầu tiên vào năm 2020.

Chiếc phi cơ này được phát triển để hoạt động từ tàu đổ bộ TCG Anadolu như một giải pháp thay thế cho máy bay chiến đấu F-35 thế hệ thứ năm, vốn được thiết kế để trang bị cho con tàu này.

Chiếc phi cơ này được phát triển để hoạt động từ tàu đổ bộ TCG Anadolu như một giải pháp thay thế cho máy bay chiến đấu F-35 thế hệ thứ năm, vốn được thiết kế để trang bị cho con tàu này.

Việc sản xuất hàng loạt máy bay không người lái Bayraktar TB3 sẽ bắt đầu vào năm tới, mặc dù không loại trừ khả năng thay đổi tiến độ theo hướng trì hoãn.

Việc sản xuất hàng loạt máy bay không người lái Bayraktar TB3 sẽ bắt đầu vào năm tới, mặc dù không loại trừ khả năng thay đổi tiến độ theo hướng trì hoãn.

Cần nhắc lại, chuyến bay đầu tiên của máy bay không người lái từng được lên kế hoạch diễn ra vào năm 2022, nhưng thực tế phải tới mùa thu năm nay nó mới cất cánh lên bầu trời.

Cần nhắc lại, chuyến bay đầu tiên của máy bay không người lái từng được lên kế hoạch diễn ra vào năm 2022, nhưng thực tế phải tới mùa thu năm nay nó mới cất cánh lên bầu trời.

UAV Bayraktar TB3 có trọng lượng cất cánh tối đa 1.450 kg; tải trọng 280 kg; chiều dài 8,35 m; chiều cao 2,6 m; sải cánh 14 m; tốc độ hành trình 232 km/h; tốc độ tối đa 300 km/h, có 6 điểm treo cho vũ khí ở dưới cánh.

UAV Bayraktar TB3 có trọng lượng cất cánh tối đa 1.450 kg; tải trọng 280 kg; chiều dài 8,35 m; chiều cao 2,6 m; sải cánh 14 m; tốc độ hành trình 232 km/h; tốc độ tối đa 300 km/h, có 6 điểm treo cho vũ khí ở dưới cánh.

Bạch Dương

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/uav-bayraktar-tb3-thuc-hien-chuyen-bay-tren-khong-lien-tuc-trong-mot-ngay-ruoi-post665977.html