Tìm ra 8 con gián trong chiếc bánh ăn dở, du khách kinh hãi khi vào bếp nhà hàng

ẤN ĐỘ - Một nữ du khách không may đã phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa trong một quán cà phê có tiếng ở 'quốc gia tỷ dân' Ấn Độ.

Theo tờ Delhi Now, sự việc xảy ra vào ngày 7/3 khi Ishani cùng bạn của cô thưởng thức một bữa ăn tại quán Madras Coffee House nổi tiếng thuộc khu phức hợp Connaught Place (CP), New Delhi, Ấn Độ.

Sau khi gọi 2 chiếc bánh dosa (loại bánh kếp nổi tiếng của người Ấn) và cắn vài miếng, họ phát hiện ra những đốm đen kỳ lạ. Sau khi quan sát kỹ lưỡng, họ phát hiện ra đó là những con gián. Thậm chí, cả hai còn phát hiện đến 8 con gián trong một chiếc bánh dosa.

"Vào khoảng 1 giờ chiều, tôi và bạn tới Madras Coffee House ăn trưa muộn. Tuy nhiên, sau khi cắn vài miếng bánh, tôi thấy có gì đó kỳ lạ và nhặt ra một con gián. Và rồi tới 8 con gián được tìm thấy sau đó. Thật buồn và đau lòng khi nhớ lại những gì đã xảy ra", Ishani chia sẻ trong một bài đăng trên mạng xã hội và cho rằng đây là một trải nghiệm "làm rối loạn dạ dày".

Những hình ảnh trên chiếc bánh được thực khách ghi lại. Ảnh: Delhi Now

Những hình ảnh trên chiếc bánh được thực khách ghi lại. Ảnh: Delhi Now

Bài đăng của cô chia sẻ chi tiết về điều kiện mất vệ sinh tại nhà bếp của nhà hàng. Cô thậm chí còn miêu tả phòng bếp bốc mùi hôi thối, một nửa lại lộ thiên.

"Tôi không hiểu một ngày thứ năm với 30 khách hàng đến mỗi giờ, một nhà hàng có uy tín lại có thể bất cẩn đến vậy", Ishani bày tỏ trong bài đăng của mình, nhấn mạnh sự an toàn thực phẩm.

Theo Ishani, sau sự việc nêu trên, chủ nhà hàng liên tục yêu cầu cô ngưng làm video và hứa sẽ bồi thường. Cô cũng đề cập đến việc đã gửi một khiếu nại tại đồn cảnh sát địa phương ở CP.

"Tôi chia sẻ chi tiết vụ việc với tất cả các cơ quan liên quan đến thực phẩm, vệ sinh và y tế. Tôi sẽ không im lặng cho đến khi hành động được thực hiện", Ishani nhấn mạnh.

Trả lời về vụ việc, Anubhav Nanda, người chịu trách nhiệm quản lý hoạt động tại Madras Coffee House, bày tỏ sự lấy làm tiếc, nói rằng lấy làm tiếc khi xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy tại quán cà phê.

"Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất về sự bất tiện đã xảy ra cho thực khách và thừa nhận đã sai sót", Nanda chia sẻ.

Bài đăng của Ishani nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Nhiều người lên tiếng yêu cầu các cơ sở kinh doanh phải chịu trách nhiệm và kêu gọi thực khách tẩy chay các quán ăn vi phạm các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Theo Delhi Now

Đỗ An

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/phat-hien-8-con-gian-trong-chiec-banh-an-do-khach-so-hai-khi-vao-bep-nha-hang-2262722.html