Bản độ mạnh 850 mã lực của Ferrari F8 Tributo và Spider

Keyvany, hãng độ đến từ Đức đã thực hiện một loạt nâng cấp cho siêu xe Ferrari F8 Tributo và Spider.

 Hãng độ Keyvany đến từ Đức đã nâng cấp siêu xe F8 Tributo và Spider, mang đến bản độ có tên gọi Keyvany 850HP.

Hãng độ Keyvany đến từ Đức đã nâng cấp siêu xe F8 Tributo và Spider, mang đến bản độ có tên gọi Keyvany 850HP.

 Từ nhà máy, Ferrari F8 Tributo và Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L, cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Việc nâng cấp hiệu suất cho phép siêu xe giúp tăng công suất đầu ra lên 850 mã lực tại 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 922 Nm tại 3300 vòng/phút. Động cơ V8 3.9L có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 351 km/h.

Từ nhà máy, Ferrari F8 Tributo và Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 3.9L, cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Việc nâng cấp hiệu suất cho phép siêu xe giúp tăng công suất đầu ra lên 850 mã lực tại 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 922 Nm tại 3300 vòng/phút. Động cơ V8 3.9L có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 351 km/h.

 Keyvany đã nâng cấp Ferrari F8 bằng cách sử dụng các thành phần thân xe bằng sợi carbon siêu nhẹ và có độ bền cao. Công ty đã sử dụng các vật liệu công nghệ cao với cấu trúc vải đặc biệt để sản xuất các miếng chèn nắp ca-pô, ốp sườn xe, ốp gương, bộ khuếch tán sau, cánh gió sau và tất cả bộ phận bổ sung.

Keyvany đã nâng cấp Ferrari F8 bằng cách sử dụng các thành phần thân xe bằng sợi carbon siêu nhẹ và có độ bền cao. Công ty đã sử dụng các vật liệu công nghệ cao với cấu trúc vải đặc biệt để sản xuất các miếng chèn nắp ca-pô, ốp sườn xe, ốp gương, bộ khuếch tán sau, cánh gió sau và tất cả bộ phận bổ sung.

 Ngoài ra, hãng độ Mỹ cũng tăng lực xuống trục trước và sau và tối ưu hóa hệ thống thông gió của bộ truyền động. Khách hàng có thể chọn hai loại mâm xe khác nhau là thiết kế 5 chấu kép hoặc nan hoa chữ Y. Cả hai đều có kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau.

Ngoài ra, hãng độ Mỹ cũng tăng lực xuống trục trước và sau và tối ưu hóa hệ thống thông gió của bộ truyền động. Khách hàng có thể chọn hai loại mâm xe khác nhau là thiết kế 5 chấu kép hoặc nan hoa chữ Y. Cả hai đều có kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau.

 Xe được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm đúc nguyên khối K6 kích thước 21/22 inch với 5 chấu kép thể thao. Nội thất bao gồm vô lăng tiêu chuẩn được thay thế bằng loại thể thao mới, kích thước lớn với túi khí, dải cửa và lẫy chuyển số được làm từ sợi carbon, trong khi bàn đạp được làm từ nhôm

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm đúc nguyên khối K6 kích thước 21/22 inch với 5 chấu kép thể thao. Nội thất bao gồm vô lăng tiêu chuẩn được thay thế bằng loại thể thao mới, kích thước lớn với túi khí, dải cửa và lẫy chuyển số được làm từ sợi carbon, trong khi bàn đạp được làm từ nhôm

Anh Thái

Theo GTspirit

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ban-do-850-ma-luc-cua-ferrari-f8-tributo-va-spider-post1334334.html