'Bẹo hình bẹo dạng' khi chụp photobooth Nhật Bản, đến idol K-Pop cũng 'lạ lắm'
Nhiều cư dân mạng chia sẻ ảnh chụp tại photobooth Nhật Bản, nhưng chúng 'lạ lắm'!
Dù đã trải qua nhiều năm nhưng trào lưu chụp ảnh photobooth vẫn không hề hạ nhiệt, thậm chí ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Thế nhưng gần đây, cư dân mạng lại chia sẻ những trải nghiệm "trời ơi" khi chụp ảnh photobooth tại Nhật Bản, mang đến thành quả độc lạ, không ai ngờ.
Trong một bài đăng đang viral gần đây, cư dân mạng đã cùng nhau đăng tải loạt ảnh chụp photobooth Nhật Bản, và chúng đều có điểm chung dở khóc dở cười: Đôi mắt to tròn khác thường, làn da được "áp filter" trắng ngần, gương mặt thì được bóp gọn gàng. Đã vậy, các bức ảnh còn có nhiều hiệu ứng, nhãn dán màu sắc, khiến cho người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Khách chụp ảnh photobooth Nhật Bản được "gọt càm", "cà mặt" miễn phí. Nguồn: YABAI


Các du khách phương Tây trông vô cùng hài hước sau lớp filter photobooth Nhật Bản. Nguồn: YABAI
Thậm chí không chỉ có người bình thường mà idol K-Pop đình đám cũng không tránh khỏi "bẹo hình bẹo dạng" bởi ảnh ở tiệm photobooth này tại Nhật Bản, đơn cử là các mỹ nam nhóm nhạc RIIZE.

Bộ ảnh chụp photobooth tại Nhật Bản của RIIZE.
Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên khi "hóa ra mình không cô đơn". Có người còn tiết lộ rằng bạn của họ người Nhật Bản còn không thích chụp photobooth tại quê nhà. Tuy vậy, cũng nhiều người xem đây là trải nghiệm ngộ nghĩnh và lý thú, rất đáng thử khi đi du lịch sang đất nước Mặt Trời mọc.

Cư dân mạng chia sẻ trải nghiệm chụp ảnh photobooth Nhật Bản của mình.
Photobooth thực chất đã có từ thập niên 20, được sáng chế bởi nhà phát minh người Nga tên Anatol Josepho. Chiếc photobooth đầu tiên được đặt tại thành phố New York, Mỹ, trong đó khách hàng có 10 phút để tự chụp ảnh bản thân và in ra (khi ấy vẫn còn là ảnh trắng đen). Trải qua nhiều thập kỷ, photobooth dần trở thành một hình thức giải trí thú vị, được giới trẻ hưởng ứng khắp nơi và nhất là châu Á. Tại Việt Nam, photobooth hiện "mọc lên như nấm", có thể được dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm thương mại lớn.

Nguồn: Thùy Vũ

Nguồn: Nguyễn Thanh Thảo
