BLINKs nức lòng nhìn Rosé 'xâm chiếm thế giới' với kỷ lục chưa idol K-Pop nào làm được

Từng bị anti-fan chê bai là thành viên kém nổi tiếng nhất BLACKPINK, nhưng giờ thì hãy nhìn xem Rosé đang được ưu ái vô cùng và thành công tới mức 'xâm chiếm' cả thế giới.

Ngay sau khi hãng trang sức danh tiếng Tiffany & Co. xác nhận Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu, họ đã dành cho Rosé rất nhiều điều đặc biệt. Cô đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên có bảng quảng cáo riêng bao phủ cả một tòa nhà ở ngay 5th Avenue (Manhattan) - trung tâm thành phố New York sầm uất bậc nhất nước Mỹ.

Hình ảnh quảng cáo Rosé chụp cho Tiffany & Co. đã chiếm trọn mặt tiền cửa hàng flagship store (cửa hàng lớn) ở ngay con phố mua sắm đông đúc nhất nhì thế giới. Theo kế hoạch của hãng, họ sẽ tiếp tục đưa Rosé xuất hiện hoành tráng ở nhiều flagship store khác.

Nói là làm, Tiffany & Co. phủ sóng hình ảnh Rosé ở khắp mọi nơi. Những tấm biển quảng cáo khổng lồ của Rosé khiến BLINKs không khỏi tự hào.

Từ New York tới Singapore,nơi nào có cửa hàng của Tiffany & Co. thì nới đó có Rosé hiện diện một cách cực kỳ ấn tượng, khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Quả thực không phải đại sứ thương hiệu nào cũng được nhãn hàng ưu ái đến mức này, chưa kể Rosé cũng không phải gương mặt đại diện duy nhất cho Tiffany & Co. Ngược lại, Rosé hẳn cũng phải chứng tỏ được sức hút đáng nể của mình ra sao mới được hãng trang sức cao cấp này tín nhiệm đến như vậy.

Mà đâu chỉ Tiffany & Co. mang Rosé “xâm chiếm thế giới”, Saint Laurent cũng cưng chiều giọng ca chính của BLACKPINK hết biết khi trưng ảnh Rosé tại rất nhiều khu mua sắm lớn.

Nhìn những hình ảnh Rosé xuất hiện ở khắp nơi, netizen phải gật gù công nhận “Thời tới cản không nổi rồi Rosé ơi!”.

Hoài Nam

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/blinks-nuc-long-nhin-rose-xam-chiem-the-gioi-voi-ky-luc-chua-idol-k-pop-nao-lam-duoc-post1338747.tpo