BMW S1000R 2021 chốt giá từ 573 triệu đồng tại Malaysia

Là một mẫu xe phân khối lớn S-series của BMW Motorrad, chiếc naked sport BMW Motorrad S1000R 2021 được trang bị động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng, 16 van sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng quay 11.000 vòng/phút và mô men xoắn 115 Nm tại vòng quay 9.250 vòng/phút.

Tại thị trường Malaysia, khách hàng sẽ có thể lựa chọn 2 biến thể của chiếc S1000R – chiếc S1000R Sport Package có sẵn với mức giá 104.500 RM (tương đương 573 triệu đồng) và S1000R M Package – chỉ có thể đặt hàng với mức giá 119.500 RM (tương đương 656 triệu đồng).

Tại thị trường Malaysia, khách hàng sẽ có thể lựa chọn 2 biến thể của chiếc S1000R – chiếc S1000R Sport Package có sẵn với mức giá 104.500 RM (tương đương 573 triệu đồng) và S1000R M Package – chỉ có thể đặt hàng với mức giá 119.500 RM (tương đương 656 triệu đồng).

Những đối thủ cạnh tranh của S1000R trong phân khúc naked sport 4 xi lanh tại thị trường nội địa bao gồm: Ducati Streetfighter V4S, Aprilia Tuono V4 và mẫu phân khối lớn 3 xi lanh mới được ra mắt gần đây Triumph Street Triple 1200RS.

Những đối thủ cạnh tranh của S1000R trong phân khúc naked sport 4 xi lanh tại thị trường nội địa bao gồm: Ducati Streetfighter V4S, Aprilia Tuono V4 và mẫu phân khối lớn 3 xi lanh mới được ra mắt gần đây Triumph Street Triple 1200RS.

Giống như chiếc S1000RR và M1000RR, mẫu S1000R được trang bị động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng, 16 van sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng quay 11.000 vòng/phút và mô men xoắn 115 Nm tại vòng quay 9.250 vòng/phút đối với biến thể Sport Package.

Giống như chiếc S1000RR và M1000RR, mẫu S1000R được trang bị động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng, 16 van sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng quay 11.000 vòng/phút và mô men xoắn 115 Nm tại vòng quay 9.250 vòng/phút đối với biến thể Sport Package.

Biến thể M Package sẽ có công suất lên tới 207 mã lực, đặc biệt là nhẹ hơn 4,8 kg so với chiếc Sport Package có trọng lượng 202 kg.

Biến thể M Package sẽ có công suất lên tới 207 mã lực, đặc biệt là nhẹ hơn 4,8 kg so với chiếc Sport Package có trọng lượng 202 kg.

Điều này có được là do hãng đã áp dụng những vật liệu nhẹ hơn bao gồm mâm đúc giúp giảm 2 kg hoặc bằng sợi carbon giúp giảm 3,7 kg.

Điều này có được là do hãng đã áp dụng những vật liệu nhẹ hơn bao gồm mâm đúc giúp giảm 2 kg hoặc bằng sợi carbon giúp giảm 3,7 kg.

Đường cong mô men xoắn động cơ được làm phẳng hơn trước với mô men xoắn 90 Nm từ 5.500 vòng/phút đến 12.000 vòng/phút.

Đường cong mô men xoắn động cơ được làm phẳng hơn trước với mô men xoắn 90 Nm từ 5.500 vòng/phút đến 12.000 vòng/phút.

Tại vòng quay 3.000 vòng/phút, mô men xoắn đạt 80 Nm kết hợp với tỷ số truyền thứ tư, năm và sáu cho phép tăng tốc và vượt một cách dễ dàng.

Tại vòng quay 3.000 vòng/phút, mô men xoắn đạt 80 Nm kết hợp với tỷ số truyền thứ tư, năm và sáu cho phép tăng tốc và vượt một cách dễ dàng.

Phần khung và ghi đông cũng được làm từ vật liệu nhẹ. Nhìn tổng thế, chiếc BMW S1000R 2021 trông hẹp hơn, giảm độ rộng vùng đầu gối trong khi phần khung xe được BMW mô tả là “khung linh hoạt” – thực hiện chức năng chịu tải, giúp người lái có thêm không gian để có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Phần khung và ghi đông cũng được làm từ vật liệu nhẹ. Nhìn tổng thế, chiếc BMW S1000R 2021 trông hẹp hơn, giảm độ rộng vùng đầu gối trong khi phần khung xe được BMW mô tả là “khung linh hoạt” – thực hiện chức năng chịu tải, giúp người lái có thêm không gian để có tư thế ngồi thoải mái nhất.

Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí ghi đông với vị trí ban đầu được thiết lập là 0 mm và có thể đẩy lên phía trước tối đa 10 mm...

Bạn cũng có thể điều chỉnh vị trí ghi đông với vị trí ban đầu được thiết lập là 0 mm và có thể đẩy lên phía trước tối đa 10 mm...

Xe có 3 chế độ lái – Rain, Road và Dynamic, cùng với khởi hành dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh và ABS vào cua là trang bị tiêu chuẩn. Gói trang bị “Dynamic Pro” là tiêu chuẩn trên chiếc Sport Package bao gồm: Kiểm soát bánh xe có thể điều chỉnh, phanh động cơ và kiểm soát mô men xoắn động cơ cũng như hệ thống treo điện tử và sang số nhanh.

Xe có 3 chế độ lái – Rain, Road và Dynamic, cùng với khởi hành dốc, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh và ABS vào cua là trang bị tiêu chuẩn. Gói trang bị “Dynamic Pro” là tiêu chuẩn trên chiếc Sport Package bao gồm: Kiểm soát bánh xe có thể điều chỉnh, phanh động cơ và kiểm soát mô men xoắn động cơ cũng như hệ thống treo điện tử và sang số nhanh.

Đèn pha trên chiếc S1000R hoàn toàn là LED với những bộ đèn được xếp chồng lên nhau. Cùng với LED định vị, đèn xi nhanh thích ứng cũng nằm trong trang bị tiêu chuẩn của chiếc Sport Package.

Đèn pha trên chiếc S1000R hoàn toàn là LED với những bộ đèn được xếp chồng lên nhau. Cùng với LED định vị, đèn xi nhanh thích ứng cũng nằm trong trang bị tiêu chuẩn của chiếc Sport Package.

Phiên bản mới có đèn hậu được tích hợp đèn xi nhanh, thực hiện cả 2 chức năng. Bảng điều khiển là màn hình màu TFT-LCD có đầy đủ những kết nối với điện thoại thông minh của người lái.

Phiên bản mới có đèn hậu được tích hợp đèn xi nhanh, thực hiện cả 2 chức năng. Bảng điều khiển là màn hình màu TFT-LCD có đầy đủ những kết nối với điện thoại thông minh của người lái.

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Paultan

Nguồn VOV: https://vov.vn/o-to-xe-may/xe-may/bmw-s1000r-2021-chot-gia-tu-573-trieu-dong-tai-malaysia-888651.vov