BABYMONSTER diện đồ thương hiệu Việt, phụ kiện đắt đỏ trong MV 'FOREVER'

Trong MV 'FOREVER', nếu trang phục của BABYMONSTER chủ yếu tới từ các thương hiệu local brand, thì phụ kiện lại xuất hiện nhiều cái tên của nhà mốt xa xỉ.

BABYMONSTER duy trì phong cách girl crush trong lần trở lại cùng đĩa đơn FOREVER. Các cô gái hóa thân thành các tiểu thư vừa ngọt ngào vừa sang chảnh, mạnh mẽ, cá tính. Ở set quay với bối cảnh khách sạn, nhóm xuất hiện với trang phục theo tông chủ đạo là trắng - xanh.

 Nguồn: babymonstercloset

Nguồn: babymonstercloset

Ba thành viên Chiquita, Rami và Asa diện các set váy tới từ thương hiệu Việt - LSEOUL. Set đồ của Chiquita là emma set, có giá 99 USD (khoảng 2,5 triệu đồng). Mẫu đầm của Asa là neptel set, có giá 85 USD (khoảng 2,1 triệu đồng). Rami diện kết hợp váy éthéreé giá 185 USD (khoảng 4,7 triệu đồng) với chiếc rita set của hãng để trông kín đáo hơn (giá khoảng 1,9 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu tiên BABYMONSTER diện trang phục của LSEOUL. Ahyeon cũng từng diện set đồ của thương hiệu này trên sân khấu Like That ở M Coutdown. LSEOUL là local brand Việt mới được các stylist của sao Hàn "khai phá" thời gian gần đây. Jennie (BLACKPINK), Dara (2NE1), Sunmi, IU... đều từng diện đồ tới từ thương hiệu này.

 Nguồn: babymonstercloset

Nguồn: babymonstercloset

Fancì - thương hiệu Việt "nhẵn tên" với các ngôi sao toàn cầu cũng góp mặt trong MV FOREVER. Rora đã đeo một chiếc nhẫn mặt hoa ly của hãng, có giá 260 USD (khoảng 6,6 triệu đồng). Nữ idol cũng đeo phụ kiện tới từ 2 nhà mốt nổi tiếng khác là vòng tay của Cider và khuyên tai của Eireve. Rora mặc váy của thương hiệu Hàn - ODD ONE OUT.

Ở set quay ở bối cảnh là sàn runway, Asa cũng diện chiếc chân váy bí ngô của Fancì. Thiết kế gốc có một phần dây buộc dọc thân váy, tạo kiểu như thắt dây giày. Người mẫu mặc quay phần dây này về trước, còn stylist để Asa mặc chéo nó về hông bên phải.

 Nguồn: bmfashion.style

Nguồn: bmfashion.style

 Nguồn: bmfashion.style

Nguồn: bmfashion.style

Nếu trang phục được BABYMONSTER sử dụng đa số tới từ các thương hiệu nội địa hoặc tầm trung, thì phụ kiện lại là sự chiếm lĩnh của nhiều cái tên đình đám trên toàn cầu.

 Nguồn: babymonstercloset

Nguồn: babymonstercloset

Phối cùng chiếc chân váy 400 USD (10 triệu đồng) của Alessandra Rich và chiếc croptop của Jacquemus, Rora đeo chiếc vòng cổ 351 USD (gần 9 triệu đồng) của Vivienne Westwood và chiếc kẹp tóc có giá hơn 13 triệu đồng của Miu Miu.

 Ahyeon đeo sương sương một đôi hoa tai của Chanel có giá 799 USD (hơn 20 triệu đồng). Trong khi Pharita mang tất Chanel có giá hơn 13,5 triệu đồng. - Nguồn: babymonstercloset

Ahyeon đeo sương sương một đôi hoa tai của Chanel có giá 799 USD (hơn 20 triệu đồng). Trong khi Pharita mang tất Chanel có giá hơn 13,5 triệu đồng. - Nguồn: babymonstercloset

Một trong những món đồ đắt đỏ nhất trong "tủ đồ của BABYMONSTER" ở FOREVER là chiếc vòng cổ mà Ruka đeo, có giá 5.749 USD (hơn 146 triệu đồng) của FRED.

Sam (tổng hợp)

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/babymonster-dien-do-thuong-hieu-viet-phu-kien-dat-do-trong-mv-forever-post1651134.tpo