BYD Việt Nam triển khai chuỗi Ngày hội Customer Service Fest trên toàn quốc

Ngày 29/9, BYD Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện Customer Service Fest trên toàn quốc, diễn ra xuyên suốt tháng 10/2025 tại 11 showroom và xưởng dịch vụ.

Customer Service Fest là chuỗi ngày hội dịch vụ chuyên sâu được thiết kế dành cho mọi khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng các thương hiệu ô tô khác

Customer Service Fest là chuỗi ngày hội dịch vụ chuyên sâu được thiết kế dành cho mọi khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng các thương hiệu ô tô khác

Đây là chương trình mang tính chiến lược, kết hợp dịch vụ hậu mãi chuyên sâu với trải nghiệm sản phẩm thực tế, khẳng định cam kết của BYD trong việc lấy khách hàng làm trung tâm và đồng hành cùng xu hướng di chuyển xanh tại Việt Nam.

Customer Service Fest là chuỗi ngày hội được thiết kế dành cho mọi khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng các thương hiệu ô tô khác. Sự kiện không chỉ dừng lại ở dịch vụ hậu mãi thông thường mà còn mang ý nghĩa kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy nhận thức về giao thông xanh, bền vững.

Thông qua chương trình, khách hàng sẽ được: Chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện bởi đội ngũ kỹ sư BYD được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu; khám phá công nghệ lõi của BYD như pin Blade nổi tiếng về độ an toàn, hệ thống DM-i Super Hybrid, nền tảng e-Platform 3.0, cấu trúc CTB (Cell-to-Body) cùng nhiều tiện ích hiện đại như V2L, karaoke trên xe, điều khiển giọng nói tiếng Việt.

Tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận thưởng với nhiều phần thưởng giá trị

Tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận thưởng với nhiều phần thưởng giá trị

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tiếp cận kiến thức thực tế về sử dụng xe năng lượng mới, từ hướng dẫn sạc điện an toàn, mẹo kéo dài tuổi thọ pin đến kỹ năng lái tiết kiệm năng lượng; đặc biệt là trải nghiệm lái thử đa dạng trên các mẫu xe tiêu biểu như BYD ATTO 2, BYD SEALION 6, BYD SEALION 8, BYD HAN, BYD SEAL, BYD M6 và BYD ATTO 3.

Ông Bùi Hữu Thanh, Giám đốc Hậu mãi BYD Việt Nam nhấn mạnh: “Customer Service Fest là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới của BYD. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sự an tâm, tin tưởng và hứng khởi trên hành trình đồng hành cùng phương tiện xanh".

Một điểm khác biệt của Customer Service Fest là tính cởi mở và gắn kết cộng đồng. Không chỉ phục vụ chủ sở hữu xe BYD, chương trình còn chào đón người dùng các thương hiệu khác đến tham gia, trải nghiệm và chia sẻ quan điểm. Qua đó, BYD Việt Nam mong muốn lan tỏa thông điệp về tương lai di chuyển xanh, an toàn và bền vững hơn.

Sau hai sự kiện thành công tại BYD Bitcar Long Biên và BYD Tây Hồ (Hà Nội), chuỗi Customer Service Fest sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh, thành như Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk… trong tháng 10/2025.

Gia nhập thị trường từ tháng 7/2024, BYD đã giới thiệu 8 mẫu xe năng lượng mới tại Việt Nam, bao gồm sedan thể thao BYD SEAL, sedan cao cấp BYD HAN, SUV đô thị BYD ATTO 3, hatchback BYD DOLPHIN, MPV BYD M6 và các mẫu SUV hiện đại BYD SEALION 6, SEALION 8, cùng mẫu ATTO 2 ra mắt vào tháng 7/2025.

Với định hướng dài hạn, BYD Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, góp phần phổ cập phương tiện xanh và nâng cao trải nghiệm di chuyển cho khách hàng. Thông qua Customer Service Fest, hãng một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình thúc đẩy giao thông không phát thải, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam.

Văn Xuyên/Bnews/vnanet.vn

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/byd-viet-nam-trien-khai-chuoi-ngay-hoi-customer-service-fest-tren-toan-quoc/389340.html