Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ lý do hợp tác cùng Ecochic mang hình ảnh Disney về Việt Nam
Ecochic - thương hiệu thời trang Việt Nam hiện đại vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng Tập đoàn Walt Disney, đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình phát triển thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Trong buổi họp báo diễn ra chiều nay 4/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Ecochic đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang “Ecochic: Disney Collection” - lấy cảm hứng từ biểu tượng văn hóa toàn cầu Mickey Mouse.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Tuấn Long - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ecochic Việt Nam, chia sẻ, ông rất tự hào khi được đại diện Ecochic giới thiệu bộ sưu tập kết hợp cùng Disney - thương hiệu được cả thế giới yêu mến. Đây là cột mốc quan trọng giúp Ecochic tiếp cận thêm nhiều nhóm khách hàng mới, đặc biệt là thế hệ trẻ yêu thích thời trang sáng tạo và mang đậm cá tính.

Ông Nguyễn Tuấn Long - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ecochic Việt Nam phát biểu tại họp báo
“Khách hàng không chỉ tìm kiếm một món đồ để mặc mà còn muốn tìm thấy một phong cách thể hiện cá tính, sự tự do và phong cách sống của chính mình. Và ở đây, bộ sưu tập "Ecochic: Mickey Collection" là lời tuyên ngôn của thế hệ trẻ dám sống, dám thể hiện và dám bứt phá giới hạn. Đây là sự kết hợp giữa tinh thần Mickey là tự do, vui nhộn và phong cách Ecochic, tối giản nhưng đậm cá tính”, ông Nguyễn Tuấn Long nhấn mạnh.
Về lý do chọn Disney, ông khẳng định đây là thương hiệu toàn cầu với hình ảnh mạnh mẽ và tính biểu tượng cao, đồng thời chia sẻ Ecochic và Disney đều kết nối cảm xúc với khách hàng và xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực, vui vẻ, gần gũi.

Bà Trần Quỳnh, Đồng sáng lập của Ecochic Vietnam và ca sĩ Hòa Minzy
Bà Trần Quỳnh, Đồng sáng lập của Ecochic Vietnam cho biết thêm: “Ngay từ khi bắt đầu lên ý tưởng, chúng tôi đã xác định đây không chỉ là một dòng sản phẩm mới mà là bước đi chiến lược nhằm nâng tầm thương hiệu. Việc hợp tác với biểu tượng văn hóa toàn cầu như Mickey Mouse đòi hỏi Ecochic phải làm việc với sự chỉn chu và tôn trọng tuyệt đối”.
Đại diện của Ecochic nhấn mạnh Ecochic sử dụng vải thân thiện môi trường, quy trình sản xuất bền vững và an toàn cho da, đúng với tinh thần “xanh” của thương hiệu từ ngày đầu thành lập. Và ở lần hợp tác với Disney, trên cả chiến lược thương mại còn là "cái bắt tay văn hóa".

Trước đây, Ecochic thường hướng đến đối tượng khách hàng trên 25 tuổi. Nhưng ở lần kết hợp Disney cho ra mắt bộ sưu tập Ecochic: Mickey Collection, hứa hẹn mang đến sự hài hòa biểu tượng văn hóa đại chúng toàn cầu với tinh thần thể thao, trẻ trung của Ecochic. Lần hợp tác này, Ecochic hướng đến Gen Z và cả khách hàng lớn tuổi, theo hướng bộ sưu tập phù hợp để mặc cho cả gia đình.
Cũng tại buổi họp báo, ca sĩ Hòa Minzy đã trở thành đại diện hình ảnh của bộ sưu tập "Ecochic: Disney Collection".

Ca sĩ Hòa Minzy đã trở thành đại diện hình ảnh của bộ sưu tập "Ecochic: Disney Collection"
CEO của Ecochic Vietnam cho biết thêm, ông tìm hiểu kỹ về MV Bắc Bling trước khi hợp tác với Hòa Minzy, cảm thấy háo hức khi nhìn cách Hòa Minzy truyền tải văn hóa truyền thống, kết hợp sự hiện đại. Đó là điều Ecochic Vietnam luôn hướng tới sau hai năm hình thành và phát triển.
Chia sẻ về quyết định hợp tác ca sĩ Hòa Minzy kể, cô đã có quá trình tìm hiểu kỹ trước khi nhận lời làm đại diện hình ảnh của bộ sưu tập "Ecochic: Disney Collection".
“Tôi đặt câu hỏi cho nhãn hàng vải của bộ sưu tập Ecochic: Mickey Collection may bằng gì, có ảnh hưởng đến người tiêu dùng không. Tôi rất lo ngại người mặc không may bị dị ứng trong quá trình mặc trang phục. Suốt thời gian hợp tác, tôi phải đặt yêu cầu Ecochic Vietnam không để xảy ra drama, và tôi cũng thế, không để drama xảy ra với nhãn hàng. Khi mọi thứ đã thông qua, tôi làm việc hết sức mình. Chúng tôi phải hợp tác tốt đẹp, xứng đáng với đồng tiền mà nhãn hàng bỏ ra để mời Hòa Minzy”, nữ ca sĩ nói.

Bộ sưu tập “Ecochic: Mickey Collection” gồm các thiết kế ứng dụng mang tính biểu tượng, kết hợp tinh tế giữa hình ảnh Mickey và phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng từ giới trẻ năng động đến người yêu thời trang cá tính.
Ecochic - thương hiệu thời trang Việt Nam hiện đại, năng động, chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Walt Disney, mở ra bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển và toàn cầu hóa của thương hiệu.