Cảnh phim mất 2 tháng thực hiện trong 'Điên thì có sao'

Đạo diễn hiệu ứng hình ảnh của phim 'Điên thì có sao' tiết lộ cảnh phim cần nhiều thời gian nhất tiêu tốn tới 2 tháng để sản xuất.

 Theo Koreaboo, trong một bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn hiệu ứng hình ảnh của Điên thì có sao Park Sung Jin đã chia sẻ với khán giả những chuyện hậu trường thú vị liên quan tới phần hình ảnh. Ông cho biết, bộ phim cần sử dụng khá nhiều đồ họa vi tính để tạo ra các bối cảnh cho phim. Một trong số đó là ngôi nhà tựa tòa lâu đài cổ tích của nữ chính Ko Mun Yeong (Seo Ye Ji). Ảnh: tvN.

Theo Koreaboo, trong một bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn hiệu ứng hình ảnh của Điên thì có sao Park Sung Jin đã chia sẻ với khán giả những chuyện hậu trường thú vị liên quan tới phần hình ảnh. Ông cho biết, bộ phim cần sử dụng khá nhiều đồ họa vi tính để tạo ra các bối cảnh cho phim. Một trong số đó là ngôi nhà tựa tòa lâu đài cổ tích của nữ chính Ko Mun Yeong (Seo Ye Ji). Ảnh: tvN.

 Vị đạo diễn chia sẻ: “Khi mới đọc kịch bản, tôi đã ngay lập tức bị lôi cuốn bởi phần mô tả ngôi nhà của Ko Mun Yeong”. Ông cũng cho biết, mình nhận lời tham gia dự án vì háo hức với những ý tưởng dự định thực hiện cho phần hình ảnh của bộ phim. Ảnh: Koreaboo.

Vị đạo diễn chia sẻ: “Khi mới đọc kịch bản, tôi đã ngay lập tức bị lôi cuốn bởi phần mô tả ngôi nhà của Ko Mun Yeong”. Ông cũng cho biết, mình nhận lời tham gia dự án vì háo hức với những ý tưởng dự định thực hiện cho phần hình ảnh của bộ phim. Ảnh: Koreaboo.

 “Không phải ngày nào tôi cũng có cơ hội được làm việc với những bối cảnh kiểu này trong phim lãng mạn trên truyền hình Hàn Quốc. Tôi cũng hiểu rằng nếu làm không cẩn thận, ngôi nhà của Ko Mun Yeong trông sẽ chẳng ăn nhập với đại cảnh. Do đó, đội của tôi đã vô cùng cẩn trọng trong việc xây dựng ngôi nhà” – Park Sung Jin cho biết. Ảnh: tvN.

“Không phải ngày nào tôi cũng có cơ hội được làm việc với những bối cảnh kiểu này trong phim lãng mạn trên truyền hình Hàn Quốc. Tôi cũng hiểu rằng nếu làm không cẩn thận, ngôi nhà của Ko Mun Yeong trông sẽ chẳng ăn nhập với đại cảnh. Do đó, đội của tôi đã vô cùng cẩn trọng trong việc xây dựng ngôi nhà” – Park Sung Jin cho biết. Ảnh: tvN.

 Theo lời vị đạo diễn, ngôi nhà của Ko Mun Yeong được kết hợp giữa bối cảnh có sẵn với những chi tiết được thêm vào bằng công nghệ đồ họa vi tính. Ngôi nhà, những ngọn núi xung quanh, và nội thất bên trong – như đèn chùm – đều được tạo ra bằng đồ họa. Ảnh: Koreaboo.

Theo lời vị đạo diễn, ngôi nhà của Ko Mun Yeong được kết hợp giữa bối cảnh có sẵn với những chi tiết được thêm vào bằng công nghệ đồ họa vi tính. Ngôi nhà, những ngọn núi xung quanh, và nội thất bên trong – như đèn chùm – đều được tạo ra bằng đồ họa. Ảnh: Koreaboo.

 Phần ban công của ngôi nhà phức tạp hơn, bởi đó là không gian quan trọng đối với hai nhân vật chính. Nơi này cần phải tạo cảm giác vừa kỳ ảo vừa chân thực. Ảnh: Koreaboo.

Phần ban công của ngôi nhà phức tạp hơn, bởi đó là không gian quan trọng đối với hai nhân vật chính. Nơi này cần phải tạo cảm giác vừa kỳ ảo vừa chân thực. Ảnh: Koreaboo.

 Park Sung Jin cũng chia sẻ, cảnh quay tiêu tốn của đội họa sĩ nhiều thời gian thực hiện nhất chính là vụ tai nạn trong tưởng tượng của nhân vật Kwon Ki Do (Kwak Dong Yeon) ở tập 3. Để thực hiện cảnh phim chỉ kéo dài vài chục giây ngắn ngủi trên màn ảnh, mội đội họa sĩ gồm 20 người đã phải làm việc ròng rã trong hai tháng. Ảnh: Netfilx.

Park Sung Jin cũng chia sẻ, cảnh quay tiêu tốn của đội họa sĩ nhiều thời gian thực hiện nhất chính là vụ tai nạn trong tưởng tượng của nhân vật Kwon Ki Do (Kwak Dong Yeon) ở tập 3. Để thực hiện cảnh phim chỉ kéo dài vài chục giây ngắn ngủi trên màn ảnh, mội đội họa sĩ gồm 20 người đã phải làm việc ròng rã trong hai tháng. Ảnh: Netfilx.

 Trong cảnh phim, chiếc xe đã bay qua đầu nhân vật chính trong một cảnh quay chậm, cửa kính xe mở ra, cho thấy một nhân vật ăn mặc bảnh bao ngồi bên trong. Sau đó, chiếc xe tăng tốc trở lại, lao ra khỏi màn hình và nổ tung. Ảnh: Netflix.

Trong cảnh phim, chiếc xe đã bay qua đầu nhân vật chính trong một cảnh quay chậm, cửa kính xe mở ra, cho thấy một nhân vật ăn mặc bảnh bao ngồi bên trong. Sau đó, chiếc xe tăng tốc trở lại, lao ra khỏi màn hình và nổ tung. Ảnh: Netflix.

 “Giám đốc điều hành Park Shin Woo của Điên thì có sao luôn ngập tràn ý tưởng về cách thực hiện những cảnh quay siêu thực trên màn ảnh” – ông Park Sung Ji cho biết thêm. Sự kết hợp ăn ý của họ đã giúp bộ phim đạt được những cảnh quay mãn nhãn trên màn ảnh. Ảnh: tvN.

“Giám đốc điều hành Park Shin Woo của Điên thì có sao luôn ngập tràn ý tưởng về cách thực hiện những cảnh quay siêu thực trên màn ảnh” – ông Park Sung Ji cho biết thêm. Sự kết hợp ăn ý của họ đã giúp bộ phim đạt được những cảnh quay mãn nhãn trên màn ảnh. Ảnh: tvN.

Anh Phan

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/canh-phim-mat-2-thang-thuc-hien-trong-dien-thi-co-sao-post1105376.html