Chi tiết Ferrari 488 GTB với gói độ siêu hiếm tại Việt Nam

Siêu xe Ferrari 488 GTB được nâng cấp bộ body kit của Misha Designs - gói độ thân xe có số lượng chỉ 20 bộ trên toàn cầu.

Trong bài là một trong hai chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam trang bị gói độ thân (body kit) của Misha Designs - hãng độ tới từ Mỹ. Gói nâng cấp này thay đổi đáng kể phần ngoại thất với thiết kế gợi nhớ đến các mẫu siêu xe huyền thoại như LaFerrari hay FXX K. Ảnh: Thành Nghĩa.

Trong bài là một trong hai chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam trang bị gói độ thân (body kit) của Misha Designs - hãng độ tới từ Mỹ. Gói nâng cấp này thay đổi đáng kể phần ngoại thất với thiết kế gợi nhớ đến các mẫu siêu xe huyền thoại như LaFerrari hay FXX K. Ảnh: Thành Nghĩa.

Đặc biệt hơn, đây là bộ body kit đầu tiên trên thế giới của Misha Design dành cho Ferrari 488 GTB được bán ra. Chiếc xe nhanh chóng tìm được chủ mới tại TP.HCM sau khi nâng cấp, song hiếm khi xuất hiện trên đường phố.

Đặc biệt hơn, đây là bộ body kit đầu tiên trên thế giới của Misha Design dành cho Ferrari 488 GTB được bán ra. Chiếc xe nhanh chóng tìm được chủ mới tại TP.HCM sau khi nâng cấp, song hiếm khi xuất hiện trên đường phố.

Misha Design trang bị cho Ferrari 488 GTB hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon giúp vẻ ngoài hầm hố và thể thao hơn, gồm cản trước, nắp cốp trước, ốp sườn, cản sau và cánh gió dạng đuôi vịt. Việc sử dụng sợi carbon không chỉ mang lại diện mạo dữ dằn mà còn giúp giảm khối lượng xe.

Misha Design trang bị cho Ferrari 488 GTB hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon giúp vẻ ngoài hầm hố và thể thao hơn, gồm cản trước, nắp cốp trước, ốp sườn, cản sau và cánh gió dạng đuôi vịt. Việc sử dụng sợi carbon không chỉ mang lại diện mạo dữ dằn mà còn giúp giảm khối lượng xe.

Nắp ca-pô của xe được tạo điểm nhấn với một cánh gió kèm theo 2 hốc gió cỡ lớn bằng carbon.

Nắp ca-pô của xe được tạo điểm nhấn với một cánh gió kèm theo 2 hốc gió cỡ lớn bằng carbon.

Phiên bản 488 của Misha Designs lấy cảm hứng từ hai mẫu hypercar Ferrari LaFerrari và FXX K, với ngoại thất có nhiều đường cắt xẻ tương tự. Không chỉ giúp xe nhẹ hơn, các chi tiết carbon còn cải thiện hiệu suất vận hành.

Phiên bản 488 của Misha Designs lấy cảm hứng từ hai mẫu hypercar Ferrari LaFerrari và FXX K, với ngoại thất có nhiều đường cắt xẻ tương tự. Không chỉ giúp xe nhẹ hơn, các chi tiết carbon còn cải thiện hiệu suất vận hành.

Xe còn được nâng cấp bộ mâm RS25 từ PUR Wheels với giá lên tới 12.000 USD, hoàn thiện màu đen bóng và có kích thước 21 inch. Bên trong là cùm phanh màu bạc tương phản.

Xe còn được nâng cấp bộ mâm RS25 từ PUR Wheels với giá lên tới 12.000 USD, hoàn thiện màu đen bóng và có kích thước 21 inch. Bên trong là cùm phanh màu bạc tương phản.

Misha Designs thay đổi gần như hoàn toàn dàn áo của Ferrari 488 GTB. Phía sau là cặp cản lớn, lưới tản nhiệt được cố định bằng hai thanh dọc và một thanh ngang, cùng cánh lướt gió gắn cố định. Tất cả đều làm bằng sợi carbon.

Misha Designs thay đổi gần như hoàn toàn dàn áo của Ferrari 488 GTB. Phía sau là cặp cản lớn, lưới tản nhiệt được cố định bằng hai thanh dọc và một thanh ngang, cùng cánh lướt gió gắn cố định. Tất cả đều làm bằng sợi carbon.

Ốp hông carbon của xe có thiết kế tương tự mẫu Ferrari 458 Speciale.

Ốp hông carbon của xe có thiết kế tương tự mẫu Ferrari 458 Speciale.

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay bằng pô Akaprovič làm từ titanium có giá lên tới 8.000 USD. Nâng cấp này giúp âm thanh của xe trở nên mạnh mẽ và uy lực hơn.

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay bằng pô Akaprovič làm từ titanium có giá lên tới 8.000 USD. Nâng cấp này giúp âm thanh của xe trở nên mạnh mẽ và uy lực hơn.

Nội thất theo phong cách tối giản với tông màu đen chủ đạo, cùng thiết kế tập trung vào trải nghiệm của người lái. Đây cũng là nguyên tắc mà Ferrari luôn tuân thủ. Tất cả chi tiết đều được làm thủ công tại Italy.

Nội thất theo phong cách tối giản với tông màu đen chủ đạo, cùng thiết kế tập trung vào trải nghiệm của người lái. Đây cũng là nguyên tắc mà Ferrari luôn tuân thủ. Tất cả chi tiết đều được làm thủ công tại Italy.

Quá trình độ mẫu siêu xe này đòi hỏi nhiều thời gian. Chủ xe đã phải dành 9 tháng để đặt hàng với chi phí khoảng 30.000 USD. Tiếp đó là thêm một tuần để hoàn tất các công đoạn nâng cấp và hoàn thiện.

Quá trình độ mẫu siêu xe này đòi hỏi nhiều thời gian. Chủ xe đã phải dành 9 tháng để đặt hàng với chi phí khoảng 30.000 USD. Tiếp đó là thêm một tuần để hoàn tất các công đoạn nâng cấp và hoàn thiện.

Misha Designs chỉ sản xuất đúng 20 bộ body kit dành cho Ferrari 488 GTB trên toàn cầu.

Misha Designs chỉ sản xuất đúng 20 bộ body kit dành cho Ferrari 488 GTB trên toàn cầu.

Gói độ này không can thiệp vào động cơ, tuy nhiên chủ xe đã trang bị thêm bộ chip Novitec N-Tronic mới, giúp công suất tăng 95 mã lực lên 756 mã lực, mô-men xoắn cực đại tăng 117Nm lên 877Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h rút ngắn chỉ còn 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330km/h.

Gói độ này không can thiệp vào động cơ, tuy nhiên chủ xe đã trang bị thêm bộ chip Novitec N-Tronic mới, giúp công suất tăng 95 mã lực lên 756 mã lực, mô-men xoắn cực đại tăng 117Nm lên 877Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h rút ngắn chỉ còn 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330km/h.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/chi-tiet-ferrari-488-gtb-voi-goi-do-sieu-hiem-tai-viet-nam-19224062714470641.htm