Cô chủ shop nội y xứ Hàn từng gây bão mạng giờ ra sao?

Lee Ha Neul thu hút lượng người hâm mộ lớn nhờ nhan sắc ngọt ngào và thành công trong lĩnh vực kinh doanh nội y.

Năm 2018, Lee Ha Neul (SN 1993) nổi lên như hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc vừa ngây thơ, vừa quyến rũ cùng thân hình chuẩn đáng mơ ước.

Năm 2018, Lee Ha Neul (SN 1993) nổi lên như hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc vừa ngây thơ, vừa quyến rũ cùng thân hình chuẩn đáng mơ ước.

Sau đó, tên tuổi của Lee Ha Neul nhanh chóng sở hữu lượt theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau đó, tên tuổi của Lee Ha Neul nhanh chóng sở hữu lượt theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Tài khoản Instagram và YouTube của hot girl nội y Hàn Quốc đều thu hút gần 1 triệu lượt đăng ký.

Tài khoản Instagram và YouTube của hot girl nội y Hàn Quốc đều thu hút gần 1 triệu lượt đăng ký.

Tận dụng sự nổi tiếng, Lee Ha Neul đã mở một thương hiệu nội y riêng. Từ đó, tên tuổi của cô không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được biết đến như nữ CEO tài năng.

Tận dụng sự nổi tiếng, Lee Ha Neul đã mở một thương hiệu nội y riêng. Từ đó, tên tuổi của cô không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được biết đến như nữ CEO tài năng.

Thời gian sau đó, Lee Ha Neul rất thành công với thương hiệu riêng và thường xuyên được mời phỏng vấn về sự nghiệp của mình.

Thời gian sau đó, Lee Ha Neul rất thành công với thương hiệu riêng và thường xuyên được mời phỏng vấn về sự nghiệp của mình.

Đến năm 2020, nữ CEO bị cáo buộc hành hung nhân viên. Từ đó, không ít tài khoản mạng cũng tố cáo Lee Ha Neul, cho rằng cô từng có quá khứ bất hảo như trộm tiền, bắt nạt bạn học.

Đến năm 2020, nữ CEO bị cáo buộc hành hung nhân viên. Từ đó, không ít tài khoản mạng cũng tố cáo Lee Ha Neul, cho rằng cô từng có quá khứ bất hảo như trộm tiền, bắt nạt bạn học.

Những lời buộc tội này khiến hình tượng đáng yêu của Lee Ha Neul bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thương hiệu do cô làm chủ liên tục bị đánh giá 1 sao và chính cô phải hứng chịu làn sóng bỏ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Những lời buộc tội này khiến hình tượng đáng yêu của Lee Ha Neul bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thương hiệu do cô làm chủ liên tục bị đánh giá 1 sao và chính cô phải hứng chịu làn sóng bỏ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Khoảng thời gian đó, "thiên thần nội y" được yêu thích ngày nào mất hàng chục nghìn lượt theo dõi mỗi ngày.

Khoảng thời gian đó, "thiên thần nội y" được yêu thích ngày nào mất hàng chục nghìn lượt theo dõi mỗi ngày.

Sau sự việc, Lee Ha Neul đã phải viết thư tay để xin lỗi những người cô làm tổn thương và yêu mến cô. Trong thư, cô thừa nhận những lỗi lầm trong quá khứ, và mong muốn được gặp mặt trực tiếp người bị hại để khắc phục, bày tỏ sự ăn năn.

Sau sự việc, Lee Ha Neul đã phải viết thư tay để xin lỗi những người cô làm tổn thương và yêu mến cô. Trong thư, cô thừa nhận những lỗi lầm trong quá khứ, và mong muốn được gặp mặt trực tiếp người bị hại để khắc phục, bày tỏ sự ăn năn.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Lee Ha Neul không làm hài lòng dân mạng. Họ cho rằng, nàng hot girl chỉ viết thư để xoa dịu dư luận vì trên thực tế, cô nàng quay trở lại hoạt động sôi nổi trên mạng chỉ 3 ngày sau lá thư xin lỗi.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Lee Ha Neul không làm hài lòng dân mạng. Họ cho rằng, nàng hot girl chỉ viết thư để xoa dịu dư luận vì trên thực tế, cô nàng quay trở lại hoạt động sôi nổi trên mạng chỉ 3 ngày sau lá thư xin lỗi.

Thiên Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/co-chu-shop-noi-y-xu-han-tung-gay-bao-mang-gio-ra-sao-1896643.html