Cơ hội mài dũa kỹ năng truyền thông thương hiệu cho sinh viên kinh tế
Mở đơn đăng ký vào tháng 9/2025, Cuộc thi học thuật 'Tầm nhìn thương hiệu' hứa hẹn tiếp tục phát huy vai trò sân chơi uy tín về truyền thông thương hiệu dành riêng cho sinh viên, mang lại những trải nghiệm thực tiễn trên con đường chinh phục lĩnh vực marketing.

Thí sinh hùng biện tại Cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu" những năm trước đây.
Ra đời năm 2022 dưới sự tổ chức, điều hành của Hội Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, Cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu" không chỉ kết nối cộng đồng sinh viên yêu thích marketing trên cả nước, mà còn khơi dậy tinh thần sáng tạo, mở ra hành trình trải nghiệm thực tế cùng doanh nghiệp trong các bạn trẻ.
Năm nay, Cuộc thi lấy chủ đề "Luminous Valley" - tòa tháp được kết tinh từ thời không ánh sáng đang có nguy cơ chìm vào bóng tối vĩnh hằng. Từ đó, chỉ những nhà kiến tạo đủ bản lĩnh, khát vọng mới có thể gánh vác trọng trách khẳng định sức mạnh trí tuệ, biến thử thách thành ánh sáng thành công.

Các thí sinh trong một đội thi tranh tài.
Mỗi đội thi gồm 3 thành viên, là sinh viên (từ 18-24 tuổi) của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Đặc biệt, những bạn trẻ đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc vừa tốt nghiệp đại học, cao đẳng trong vòng 6 tháng trở lại đây cũng có thể tham gia tranh tài. Trường hợp thí sinh "lẻ" sẽ được hỗ trợ ghép đội hình thi.
Lộ trình cụ thể Cuộc thi kéo dài từ nay đến giữa tháng 11/2025, gồm các vòng: The First Riddle - Khởi động; The Riddle Box - Online test; The Hidden Valley - Nghiên cứu tổng quan; The Map Unfolds - IMC plan; Final Ascent - Chung kết.
Mẫu đơn đăng ký tham gia Cuộc thi được đăng tải tại đây.
Thí sinh đăng ký trong thời gian từ nay đến hết 28/9 tới đây.

Đêm chung kết Cuộc thi "Tầm nhìn thương hiệu" năm 2024.