Điện lực Đà Nẵng triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) ngày 11-7 cho biết, trong tháng 6 và 10 ngày đầu tháng 7-2025, đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng ý nghĩa, tập trung vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, gia tăng trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Đoàn thanh niên Công ty hỗ trợ sửa chữa, thay thế hệ thống điện tại Làng Hy vọng.
Cụ thể, tại các chợ dân sinh, bên cạnh tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn cho các tiểu thương, đã phối hợp với Ban quản lý tại 26 chợ kiểm tra, rà soát hệ thống điện, hướng dẫn các tiểu thương có ki-ốt bán hàng các cách sử dụng điện an toàn, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ; phát hiện và hỗ trợ nhiều trường hợp bị chạm chập điện. Trong khi đó, tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, đã triển khai chương trình vệ sinh miễn phí 21 MBA/TBA cho khách hàng, góp phần đảm bảo an toàn hệ thống điện và nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện năng. Ngoài ra, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hàng chục trường hợp thuộc đối tượng chính sách, người già neo đơn, trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…