Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng

Phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã được giới thiệu vào đầu tháng 3, giá bán 1,112 tỷ đồng. Lô xe đầu tiên vừa cập bến một đại lý tại TP.HCM.

 Hơn 10 ngày sau khi được giới thiệu, phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã về đại lý. Hình ảnh mẫu xe mới được chụp tại một showroom của Ford tại TP.HCM. So với các phiên bản khác, Everest Sport được thay đổi đôi chút thiết kế bên ngoài lẫn bên trong theo hơi hướm thể thao.

Hơn 10 ngày sau khi được giới thiệu, phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã về đại lý. Hình ảnh mẫu xe mới được chụp tại một showroom của Ford tại TP.HCM. So với các phiên bản khác, Everest Sport được thay đổi đôi chút thiết kế bên ngoài lẫn bên trong theo hơi hướm thể thao.

 Xe có lưới tản nhiệt mới, dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng. Các chi tiết khác như giá nóc, cản trước sau, ốp gương, tay nắm cửa hay dòng chữ "Sport" cũng được sơn đen tạo tính thể thao. Tương tự bản Titanium, Ford Everest Sport cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen.

Xe có lưới tản nhiệt mới, dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng. Các chi tiết khác như giá nóc, cản trước sau, ốp gương, tay nắm cửa hay dòng chữ "Sport" cũng được sơn đen tạo tính thể thao. Tương tự bản Titanium, Ford Everest Sport cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen.

 Bên trong, ghế và bảng táp-lô được bọc da với các đường chỉ khâu tương phản. Phong cách thiết kế này tương tự "người anh em" Ford Ranger Raptor. Hàng ghế trước có chữ Sport in chìm ở tựa lưng.

Bên trong, ghế và bảng táp-lô được bọc da với các đường chỉ khâu tương phản. Phong cách thiết kế này tương tự "người anh em" Ford Ranger Raptor. Hàng ghế trước có chữ Sport in chìm ở tựa lưng.

 Hệ thống giải trí trên Everest Sport không có gì thay đổi so với các phiên bản khác. Màn hình trung tâm dạng LCD cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ SYNC 3. Về công nghệ an toàn, xe có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, ga tự động. Everest Sport có tổng cộng 7 túi khí bên trong xe.

Hệ thống giải trí trên Everest Sport không có gì thay đổi so với các phiên bản khác. Màn hình trung tâm dạng LCD cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ SYNC 3. Về công nghệ an toàn, xe có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, ga tự động. Everest Sport có tổng cộng 7 túi khí bên trong xe.

 Sức mạnh của Everest Sport đến từ động cơ 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. So với bản cao nhất là Everest Titanium 2.0L 4WD dùng động cơ tăng áp kép, Everest Sport yếu hơn 32,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng thấp hơn 80 Nm.

Sức mạnh của Everest Sport đến từ động cơ 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. So với bản cao nhất là Everest Titanium 2.0L 4WD dùng động cơ tăng áp kép, Everest Sport yếu hơn 32,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng thấp hơn 80 Nm.

Ford Việt Nam phân phối Everest Sport với giá 1,112 tỷ đồng, mức giá này thấp hơn bản Titanium 2WD 69 triệu đồng và rẻ hơn bản Titanium 4WD 287 triệu đồng. Tại Việt Nam, Ford Everest cạnh tranh với những cái tên như Toyota Fortuner (từ 995 triệu đồng đến 1,426 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,11-1,345 tỷ đồng).

Ford Việt Nam phân phối Everest Sport với giá 1,112 tỷ đồng, mức giá này thấp hơn bản Titanium 2WD 69 triệu đồng và rẻ hơn bản Titanium 4WD 287 triệu đồng. Tại Việt Nam, Ford Everest cạnh tranh với những cái tên như Toyota Fortuner (từ 995 triệu đồng đến 1,426 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,11-1,345 tỷ đồng).

Tuấn Khanh

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ford-everest-sport-2021-xuat-hien-tai-dai-ly-gia-ban-1-112-ty-dong-post1191972.html