Hạ Long IDOL - Dòng bia chuẩn gu cho Gen Z

Hạ Long Idol - một sản phẩm của Bia Hạ Long là dòng bia pilsner vừa ra mắt từ thương hiệu Bia Hạ Long. Không chỉ là một loại đồ uống, Hạ Long Idol là lựa chọn dành cho Gen Z – từ những người trẻ dám sống khác, dám chọn gu riêng và không ngại khẳng định cá tính riêng.

Gen Z không cần “say” để vui, họ cần đúng vibe để hiện diện

Gen Z không cần “say” để vui, họ cần đúng vibe để hiện diện

Khác với những thế hệ trước, Gen Z không uống bia vì thói quen, càng không gắn nó với hình ảnh nhậu nhẹt ồn ào. Gen Z chọn đồ uống theo tâm trạng, theo hoàn cảnh, theo vibe – và theo đúng cái tôi muốn thể hiện.

Bia Hạ Long đã nghiên cứu thị trường một thời gian khá dài để thấu hiểu về thú vui cực chill của genz khi nhâm nhi một loại đồ uống có chút men và đã mang tới dòng sản phẩm Hạ Long Idol với công thức độc quyền hiện diện vừa đủ với vị êm, dễ cảm để người trẻ “Bật nắp - Feel the Vibes” mà không cần lý do.

Hạ Long Idol mang đậm dấu ấn cá nhân của thế hệ Z

Hạ Long Idol mang đậm dấu ấn cá nhân của thế hệ Z

Hạ Long Idol được gọi là “biểu tượng của một thế hệ” quả là không sai, không phải vì nó hào nhoáng mà vì nó đại diện cho tinh thần Gen Z: “Không ngại thử, không sống theo khuôn mẫu

Không giống với phần lớn các loại bia lon quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua, ở Hạ Long Idol được tạo nên với sự chỉn chu từ chất đến hình:

- Không pha gạo, Hạ Long Idol giữ trọn hương vị từ 100% malt – đủ tinh tế để bắt vị ngay, đủ khác biệt để khiến bạn nhớ lâu.

- Hoa bia Saaz – giống hoa quý tộc châu Âu kết hợp cùng chủng men danh tiếng W34/70 từ Đức tạo nên mùi thơm thảo mộc tinh tế, phảng phất hương hoa cỏ. Sự hòa quyện này mang Hạ Long Idol mang đến một trải nghiệm trọn vẹn, dễ thưởng thức nhưng vẫn đủ chiều sâu, dành cho những người trẻ yêu thích sự khác biệt và đề cao chất lượng.

- Vị ngon độc đáo đi cùng thiết kế lon đậm dấu ấn cá nhân – không chỉ để nhìn đẹp, mà để thể hiện rõ cái tôi nổi bật của người cầm trên tay. Từ sắc hồng tím gây ấn tượng thị giác mạnh, đến chi tiết vương miện phủ sơn nổi bật nét vẽ tay phóng khoáng mang tinh thần "idol": ai cũng có thể đội vương miện nếu họ tự tin thể hiện cá tính, khuyến khích người trẻ sống thật với bản thân, thoải mái chill, không cần gò bó theo khuôn mẫu. Tất cả hình ảnh ấn tượng trên vỏ lon bia trở thành một thiết kế độc bản “nịnh mắt” không hề bị trộn lẫn. Đây không chỉ là một lon bia, mà là tuyên ngôn thẩm mỹ của thế hệ mới thích khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.

Bia Hạ Long làm mới để gần với giới trẻ

Bia Hạ Long làm mới để gần với giới trẻ

Thị trường bia Việt đã có đủ mọi hương vị nhưng đây là lần đầu tiên tại việt Nam xuất hiện một dòng Pilsner được thiết kế riêng cho giới trẻ. Hạ Long Idol được xem là một bước đi táo bạo, phá vỡ chuẩn mực cũ của thế giới bia vốn lâu nay vẫn gắn liền với hình ảnh truyền thống và những người “sành” kiểu cũ.

Hạ Long Idol không chỉ đơn thuần là “một vị bia mới” mà còn là cách thương hiệu lâu đời kết nối với thế hệ Gen Z theo cách gần gũi nhưng cũng thật hiện đại. Mang diện mạo mới, ngôn ngữ mới, Hạ Long Idol đồng hành cùng bạn ở mọi khoảnh khắc: một buổi chill cuối tuần, một cú "cheers" ăn mừng thành tựu nho nhỏ, một lần “xả hơi” sau áp lực công việc hay cháy hết mình trong một bữa tiệc đêm. Và cả những khoảnh khắc “bung xõa” thể hiện chất riêng như một lần đứng lên nói điều mình tin tưởng, hay dám diện bộ outfit táo bạo giữa phố đông nơi cá tính mạnh mẽ lên tiếng. Ở bất kỳ đâu bạn cần sự thư giãn đậm chất riêng nổi bật nhưng không phô trương Hạ Long Idol luôn sẵn sàng xuất hiện.

Bia Hạ Long đã sẵn sàng “lột xác” để kết nối với thế hệ Gen Z - thế hệ của những cá tính mạnh mẽ, sống thật và không ngại thể hiện chất riêng. Không còn là một thương hiệu chỉ gắn với những khách hàng lâu năm quen thuộc, Hạ Long Idol đánh dấu bước chuyển mình táo bạo: trẻ trung hơn, hiện đại hơn và quan trọng nhất là đại diện cho một lối sống mang đậm dấu ấn cá nhân.

Không chỉ là một lon bia, Hạ Long Idol chắc chắn sẽ là biểu tượng của cá tính, là tuyên ngôn sống đậm gu, đậm chất dành cho những người trẻ luôn muốn khác biệt và không hòa lẫn. Và trong từng khoảnh khắc bật nắp, không chỉ có tiếng “xì” quen thuộc vang lên, mà còn là lời khẳng định thầm lặng: Tôi chọn sống tự tin. Tôi chọn nổi bật. Tôi chọn để lại dấu ấn.

Tinh thần đó càng được lan tỏa mạnh mẽ từ ngày 15/07/2025 này qua chiến dịch ra mắt tại hơn 150 điểm bán khắp Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh – nơi người trẻ có thể: “Bật nắp, Feel the Vibes” và để mỗi lon bia trở thành một phần của những khoảnh khắc rất riêng.

T.H

Nguồn SaoStar: https://www.saostar.vn/an-choi-kham-pha/ha-long-idol-dong-bia-chuan-gu-cho-gen-z-202507281755389538.html