Honda Việt Nam tung 3 mẫu xe mới cùng lúc để hút các tay lái mê tốc độ
WINNER R hoàn toàn mới, ADV350 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và Rebel 1100 phiên bản nâng cấp vừa được Honda Việt Nam ra mắt trước hơn 600 anh em biker - những người đam mê tốc độ, đến từ mọi miền.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang đến những dòng xe với hình ảnh thể thao cuốn hút với cảm giác lái thú vị cho người dùng, Honda Việt Nam vừa giới thiệu cùng lúc 3 mẫu xe mới là WINNER R hoàn toàn mới, ADV350 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và REBEL 1100 phiên bản nâng cấp.
Trong lần lột xác toàn diện này WINNER R chinh phục khách hàng với thiết kế mới, nâng tầm dấu ấn thể thao. Không chỉ là tên mới, WINNER R còn là tuyên ngôn của những tay lái đam mê tốc độ. Chữ “R” - Racing chính là nhịp đập của đường đua, là tinh thần bứt phá không giới hạn. Logo Winner R được tạo hình mạnh mẽ, sắc sảo, gợi lên hình ảnh của sự quyết liệt và khí chất thể thao, giúp chiếc xe toát lên thần thái của một cỗ máy đua thực thụ.

Với WINNER R thiết kế yên 2 màu mới, vuốt sắc thể thao cùng tay nắm sau ấn gọn trong đuôi xe.
WINNER R có phần đầu xe mạnh mẽ cùng phần thân sau thon gọn. Bên cạnh đó, thân xe được tối ưu khí động học với những đường nét liền mạch và khỏe khoắn giúp xe lướt gió êm mượt khi vận hành. Giá để đồ trung tâm được thiết kế tinh gọn, liền mạch vào thân xe, tạo tư thế ngồi thoải mái và dễ điều khiển. Bề mặt sần chắc chắn giúp tăng độ bám khi đặt đồ, hạn chế rơi trượt, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người lái.
Hệ thống đèn chiếu sáng LED hiện đại với cụm đèn pha tích hợp đèn xi nhan mới nhỏ gọn mang đến diện mạo đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, công nghệ “ánh sáng pha lê” mới áp dụng cho đèn chiếu sáng LED, giúp độ sáng của đèn pha được cải thiện vượt trội, khoảng cách chiếu sáng xa hơn, tăng khả năng quan sát và an toàn khi di chuyển trên mọi cung đường. Thiết kế đèn hậu treo dạng nổi độc đáo, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.
Bộ mâm thể thao được thiết kế mới với diện mạo mạnh mẽ và vững chắc hơn, góp phần tăng sự ổn định khi vận hành. Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, mang đến khả năng hiển thị rõ ràng, giúp người lái dễ dàng nắm bắt thông tin trong mọi điều kiện ánh sáng.
WINNER R mang trong mình khối động cơ 150cc, DOHC, 4 van, 6 cấp số – trái tim đầy uy lực được tinh chỉnh với góc mở xu-pap tối ưu. Hướng tới trải nghiệm thể thao đỉnh cao, WINNER R tiếp tục trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều (Assist & Slipper Clutch). Công nghệ đặc trưng trên xe phân khối lớn này giúp sang số nhanh, mượt, vào cua ổn định và tránh khóa bánh khi về số gấp, mang lại cảm giác làm chủ đường đua trọn vẹn. Chiếc xe áp dụng công nghệ giảm rung lắc với đối trọng đồng trục kết hợp bạc lót để giữ ổ bi, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn nhờ bánh răng nghiêng và vòng bi cho heo số, mang đến cảm giác vận hành êm ái và mượt mà.
Động cơ PGM-FI trên WINNER R được tối ưu với hàng loạt công nghệ giảm ma sát như xi-lanh lệch tâm, váy piston phủ molybdenum với vân thô, cò mổ con lăn và ống lót xi-lanh đặc biệt. Nhờ đó, xe vừa đạt công suất mạnh mẽ vượt trội vừa tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, WINNER R sử dụng cuộn dây đánh lửa cải tiến mới, giúp phản hồi tay ga nhạy bén, mang lại cảm giác tăng tốc mạnh mẽ và đầy phấn khích.
Tiếp nối thế hệ trước, WINNER R tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh trên cả 3 phiên bản. Trên các phiên bản Đặc biệt và Thể thao, WINNER R tiếp tục trang bị xích O-Ring, giúp tăng độ bền, giảm tần suất bảo dưỡng và đảm bảo xe vận hành mượt mà, êm ái trong suốt quá trình sử dụng. Xe cũng có cổng sạc USB loại A kèm nắp chống nước, bố trí tiện lợi ở phía trước đối với phiên bản Đặc biệt và Thể thao, giúp người lái dễ dàng sạc điện thoại mọi lúc cần thiết, tăng thêm sự tiện ích trên mỗi hành trình.
Trên phiên bản Thể thao và Đặc biệt, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp kiểm soát lực phanh tối ưu, hạn chế khóa bánh khi phanh gấp ở tốc độ cao hay trên mặt đường trơn trượt.
Mẫu xe thể hiện thế hệ thủ lĩnh trẻ mang tinh thần mãnh liệt, niềm tự hào và khát khao khám phá để chinh phục mọi cung đường sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 23/9/2025 với giá bán từ 46,16 đến 50,56 triệu đồng (đã gồm 10% thuế VAT), tùy phiên bản, tùy màu.
Mẫu xe thứ 2 được giới thiệu lần này là Honda ADV350 lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam. Xe có trang bị màn hình kỹ thuật số TFT 5 inch hiện đại, bộ điều khiển đa chức năng và Honda RoadSync. Công nghệ tiên phong này cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ điện thoại thông minh với xe để hiển thị bản đồ hay điều hướng thuận tiện ngay trên màn hình xe - tất cả được tối ưu để vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Hơn cả một chiếc xe tay ga phân khối lớn, Honda ADV350 là người bạn đồng hành cho mọi hành trình - từ nhịp sống hối hả nơi đô thị đến những cung đường dài đầy cảm hứng.

Xe dùng động cơ thế hệ mới eSP+, xi lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 được thử nghiệm bởi Honda. Bình xăng 11,7 lít cùng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 28,6 km/lít (theo chuẩn WMTC) khiến có xe đi được trên 330 km trong một lần đổ đầy.
ADV350 gây ấn tượng với những đường nét góc cạnh, phối màu mạnh mẽ đậm chất địa hình, tạo nên diện mạo vừa hiện đại vừa cá tính. Khung thép ống trọng lượng nhẹ kết hợp cùng phuộc hành trình ngược đường kính 37mm giúp xe thêm phần vững chắc, tự tin trước mọi điều kiện đường xá. Khung xe được tính toán kỹ lưỡng để mang lại tư thế lái tự nhiên, thoải mái, tạo cảm hứng trong mọi khoảnh khắc cầm lái dù là dạo phố thường ngày hay rong ruổi trên những chuyến đi xa.
Hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược & phuộc sau có bình dầu phụ, giúp xe giữ được sự ổn định và phản ứng chính xác trên nhiều bề mặt đường. Bộ mâm đúc 6 chấu hình chữ X siêu nhẹ kết hợp lốp bán địa hình càng khẳng định chất phiêu lưu, tạo nên sự linh hoạt trong phố thị và sự vững chãi trên những cung đường phiêu lưu đầy thử thách. Hệ thống phanh với đĩa đơn 256 mm phía trước và 240 mm phía sau, đi kèm ABS 2 kênh, mang lại sự an tâm và kiểm soát tối ưu trong mọi tình huống.
Bên cạnh đó, ADV350 còn được bổ sung nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), cảnh báo dừng khẩn cấp (ESS) - tự động kích hoạt đèn cảnh báo khi phanh gấp cùng chức năng tắt xi nhan tự động. Người lái cũng có thể linh hoạt điều chỉnh kính chắn gió với bốn cấp độ, phù hợp với từng điều kiện đường xá. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng đến 48L - lớn nhất trong các mẫu xe tay ga của Honda, đủ chỗ cho hai mũ bảo hiểm cả đầu. Cùng với đó là đèn chiếu sáng trong cốp xe tiện lợi, đem lại trải nghiệm trọn vẹn, bất kể ngày hay đêm.
ADV350 sẽ bắt đầu bán từ ngày 1/10/2025 với giá bán lẻ 165,99 triệu đồng.

Ngoài ra, hộc chứa đồ phía trước tích hợp cổng sạc USB loại C, tất cả đều được vận hành thông qua hệ thống chìa khóa thông minh, mang lại cảm giác sang trọng và tiện ích trong từng trải nghiệm.
Cũng xuất hiện lần này còn có Rebel 1100 phiên bản mới với những đặc tính mạnh mẽ, uy lực của người tiền nhiệm và các cải tiến để đáp ứng nhu cầu và phong cách sống hiện đại, trải nghiệm lái xe vượt trội.
Ở phiên bản mới, Honda đã tập trung nâng cấp những yếu tố then chốt trong trải nghiệm lái. Cụ thể, Rebel 1100 được trang bị màn hình màu TFT 5 inch sắc nét, kết hợp cụm công tắc điều khiển tay lái mới, không chỉ nâng cao tính hiện đại mà còn giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Xe được trang bị hệ thống kết nối thông minh Honda RoadSync lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cho phép kết nối với điện thoại thông minh để điều hướng - biến Rebel từ một mẫu cruiser hiện đại trở thành người bạn đồng hành công nghệ đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Rebel 1100 phiên bản mới được nâng cấp với cổng sạc USB loại C mang đến khả năng cá nhân hóa vượt trội và sự tiện nghi tối đa - lý tưởng cho những chuyến đi dài ngày. Xe cũng được bán ra từ ngày 1/10/2025 với giá 399,99 triệu đồng.
Bên cạnh đó, xe sở hữu những công nghệ tiên tiến như Hệ thống bướm ga điện tử (Throttle By Wire), giúp việc điều khiển ga trở nên mượt mà và chính xác hơn, mang lại cảm giác lái tuyệt vời; 3 chế độ lái mặc định và 2 chế độ người dùng riêng biệt, cho phép người lái tùy chỉnh xe theo nhu cầu và điều kiện đường xá. Hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) đảm bảo độ bám đường ổn định, đặc biệt trong những điều kiện ẩm ướt hoặc trơn trượt. Ngoài ra, Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control) mang đến sự thoải mái trong những chuyến đi dài, giúp người lái dễ dàng duy trì tốc độ ổn định mà không cần phải thao tác với ga, giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi.
Trái tim của xe là khối động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng 1.084cc, được tinh chỉnh tăng tỷ số nén, giúp phản hồi ga tốt hơn và mang đến cảm giác lái bốc hơn khi cần tăng tốc. Đi cùng đó là hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp DCT, trong đó người lái có thể tự lựa chọn cấp số phù hợp (thông qua nút bấm bên tay trái) hoặc để xe tự hoạt động với tính năng tự lựa chọn cấp số theo từng chế độ lái.