IB Group Vietnam đạt Top 10 thương hiệu mạnh châu Á
Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025.

Ông Tony Nguyen - Giám đốc Quan hệ quốc tế IB Group Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á 2025.
Sự kiện do Hiệp hội Quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thượng Hải (Shanghai International Cooperation association of small and medium enterprises) phối hợp thực hiện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư nước ngoài (VAFIE).
Trong gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, IB Group Vietnam đã góp phần lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Việt Nam ra với thế giới.
Doanh nghiệp không chỉ tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, tổ chức sự kiện, IB Group Vietnam còn là cầu nối quan trọng, đưa những tinh hoa nghệ thuật và thể thao quốc tế đến với công chúng Việt Nam và giới thiệu giá trị văn hóa, nghệ thuật Việt ra thế giới.
IB Group có chiến lược đầu tư bài bản, quy chuẩn hóa quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác cùng những tổ chức hàng đầu thế giới như Hiệp hội Thu âm Hoa Kỳ (RIAA), Universal Music, Fox World, UNESCO,... nhằm đảm bảo những sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.
Một trong những dấu mốc nổi bật trong hành trình kiến tạo giá trị cộng đồng của IB Group chính là sự hợp tác cùng Báo Nhân Dân trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”.
Đây là dự án đặc biệt nhằm mang âm nhạc đỉnh cao thế giới đến gần hơn với khán giả Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị văn hóa, nghệ thuật, lịch sử, đất nước và con người của Việt Nam tươi đẹp ra với thế giới.
Không chỉ là chuỗi live concert thuần túy, “Good Morning Vietnam” còn là hành trình kết nối cộng đồng, sẻ chia và lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Ông Lê Quốc Minh, Tổng biên tập Báo Nhân Dân (phải); Ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam (trái) cùng Huyền thoại Saxophone Kenny G tại Live concert "Kenny G Live in Vietnam" - nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng Good Morning Vietnam
Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông góp mặt trong hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh châu Á 2025 – Strong Asia Brand 2025", IB Group Vietnam minh chứng nền tảng vững mạnh để cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển ngành công nghiệp văn hóa, vươn mình hội nhập và chạm đến nhịp đập của văn hóa toàn cầu.
Hành trình ấy được hun đúc bởi một sứ mệnh lớn lao: kết nối đỉnh cao âm nhạc thế giới với Việt Nam, đồng thời đưa những giá trị đặc sắc của văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ nghệ thuật quốc tế. Đây là dấu ấn khẳng định cho những nỗ lực cống hiến và khát vọng vươn tầm của IB Group.
Trên hành trình phát triển, IB Group đã ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2024, dự án MV quảng bá văn hóa Việt Nam "Going Home - Kenny G in Vietnam", do IB Group đầu tư và thực hiện, đã xuất sắc giành những giải thưởng cao quý: Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội; Giải Nhất - Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại. IB Group còn vinh dự góp mặt trong Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2024 cùng nhiều giải thưởng khác.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngành công nghiệp văn hóa và giải trí không chỉ đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo mà còn góp phần nâng tầm vị thế quốc gia.
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, giải trí, IB Group Vietnam đã và đang tạo dựng dấu ấn vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn.
Ông Nguyễn Thùy Dương,Chủ tịch IB Group Việt Nam cho biết: “Văn hóa là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Khi làm về văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc,… tôi xác định đó là sản phẩm - nghĩa là phải có sự đầu tư nghiêm túc về tài chính, sáng tạo và có quy trình tổ chức sản xuất bài bản. Chỉ khi những sản phẩm này tìm được chỗ đứng với khán giả, chúng mới thực sự tạo ra giá trị”.

Ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam cho rằng: "Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững"
Bước vào kỷ nguyên mới, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, IB Group Việt Nam tiếp tục thực hiện vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp văn hóa, đầu tư bài bản đào tạo nhân lực, xây dựng quy trình quản trị chuyên nghiệp và phát triển các sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.
Không ngừng đổi mới và sáng tạo, IB Group đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, góp phần lan tỏa giá trị và mở rộng thị trường thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo đặc trưng của ngành công nghiệp văn hóa.
Trên hành trình đưa những tinh hoa văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, giải trí đỉnh cao thế giới đến với khán giả Việt, đồng thời quảng bá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử Việt Nam ra toàn cầu, IB Group còn chú trọng mở rộng hiện diện trên trường quốc tế bằng các dự án hợp tác quy mô lớn.