Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam, dự kiến bán ra từ 630 triệu đồng

Sau khi lô Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới cập cảng hồi trước Tết vừa qua. Đến nay, ngay gần sát ngày ra mắt các đại lý đã tiết lộ giá bán cho cả 3 phiên bản của D-Max 2021 tại Việt Nam.

Dự kiến, những chiếc Isuzu D-Max 2021 mới đầu tiên sẽ được giao chìa khóa cho khách hàng Việt vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. Theo đại lý, giá xe Isuzu D-Max 2021 sẽ có mức niêm yết cho cả 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.9L bao gồm:D-Max 1.9L MT 4x2: 630 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4x2: 650 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4x4: 850 triệu đồng

Dự kiến, những chiếc Isuzu D-Max 2021 mới đầu tiên sẽ được giao chìa khóa cho khách hàng Việt vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. Theo đại lý, giá xe Isuzu D-Max 2021 sẽ có mức niêm yết cho cả 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.9L bao gồm:D-Max 1.9L MT 4x2: 630 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4x2: 650 triệu đồng; D-Max 1.9L AT 4x4: 850 triệu đồng

Làm so sánh, giá bán khởi điểm 630 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2021 phiên bản 1.9L MT 4x2 ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT (giá 630 triệu đồng) và cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 MT (giá 628 triệu đồng), nếu xét về cấu hình máy dầu 1 cầu số sàn.

Làm so sánh, giá bán khởi điểm 630 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2021 phiên bản 1.9L MT 4x2 ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 MT (giá 630 triệu đồng) và cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 MT (giá 628 triệu đồng), nếu xét về cấu hình máy dầu 1 cầu số sàn.

Ở phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4x2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 AT (giá 674 triệu đồng). Ở phiên bản cao cấp nhất – D-Max 1.9L AT 4x4 có giá 850 triệu đồng có giá dễ tiếp cận hơn so với Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4x4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4x4 AT có giá 925 triệu đồng và Mitsubishi Triton 4x4 AT có giá 865 triệu đồng.

Ở phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4x2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 AT (giá 674 triệu đồng). Ở phiên bản cao cấp nhất – D-Max 1.9L AT 4x4 có giá 850 triệu đồng có giá dễ tiếp cận hơn so với Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4x4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4x4 AT có giá 925 triệu đồng và Mitsubishi Triton 4x4 AT có giá 865 triệu đồng.

Có thể nói, bản “full options” của Isuzu D-Max 2021 đang sở hữu giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc bán tải cỡ trung. Nếu bỏ qua công suất động cơ 1.9L (150hp + 350Nm) khiêm tốn hơn đối thủ, nhưng bàn về “đồ chơi” trang bị tiện nghi và an toàn, thì Isuzu D-Max 2021 bản cao cấp không hề “lép vế” trước bất kỳ đối thủ nào.

Có thể nói, bản “full options” của Isuzu D-Max 2021 đang sở hữu giá bán dễ tiếp cận trong phân khúc bán tải cỡ trung. Nếu bỏ qua công suất động cơ 1.9L (150hp + 350Nm) khiêm tốn hơn đối thủ, nhưng bàn về “đồ chơi” trang bị tiện nghi và an toàn, thì Isuzu D-Max 2021 bản cao cấp không hề “lép vế” trước bất kỳ đối thủ nào.

Vì thuế cao, Isuzu Việt Nam không hoặc chưa có kế hoạch mang phiên bản D-Max 2021 máy dầu 3.0L về nước. Chính vì thế, cả 3 phiên bản của D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp.

Vì thuế cao, Isuzu Việt Nam không hoặc chưa có kế hoạch mang phiên bản D-Max 2021 máy dầu 3.0L về nước. Chính vì thế, cả 3 phiên bản của D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau hoặc hai cầu (bán thời gian), thông qua hộp số tay 6 cấp và tự động 6 cấp.

Mặc dù ít được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan – thị trường tiêu thụ bán tải hàng đầu Đông Nam Á với doanh số luôn nằm trong TOP đầu cùng với Toyota Hilux.

Mặc dù ít được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại rất được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan – thị trường tiêu thụ bán tải hàng đầu Đông Nam Á với doanh số luôn nằm trong TOP đầu cùng với Toyota Hilux.

Dòng xe Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ như …xe tải. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc.

Dòng xe Isuzu D-Max nổi tiếng ở độ bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí nuôi rẻ như …xe tải. Chính vì thế, Isuzu D-Max thường được người mua bán tải phục vụ cho công việc.

thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số hơn thế hệ cũ vốn rất kén khách và thuộc hàng “khó bán”.

thế hệ mới này, Isuzu D-Max 2021 được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số hơn thế hệ cũ vốn rất kén khách và thuộc hàng “khó bán”.

Chinh phục khách hàng Việt mang sở thích và thị hiếu dùng xe bán tải khác biệt với Thái Lan chính là một thử thách lớn của Isuzu D-Max 2021 trong bối cảnh phân khúc bán tải ở Việt Nam bị chi phối bởi “ông lớn” Ford Ranger.

Chinh phục khách hàng Việt mang sở thích và thị hiếu dùng xe bán tải khác biệt với Thái Lan chính là một thử thách lớn của Isuzu D-Max 2021 trong bối cảnh phân khúc bán tải ở Việt Nam bị chi phối bởi “ông lớn” Ford Ranger.

Video: Isuzu D-Max 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam.

Nguyễn Bắc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/isuzu-d-max-2021-ve-viet-nam-du-kien-ban-ra-tu-630-trieu-dong-1514403.html