Isuzu D-Max đời 2021 sắp được ra mắt tại Anh

Isuzu D-Max thế hệ mới được thay đổi ở cả kiểu dáng, trang bị và động cơ.

 Isuzu D-Max thế hệ mới đã ra mắt tại Đông Nam Á và Đông Á hồi tháng 10/2019. Phải hơn một năm sau, mẫu bán tải này mới có mặt tại châu Âu và cụ thể là Anh. Theo kế hoạch, D-Max thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt tại Anh vào tháng 3 tới.

Isuzu D-Max thế hệ mới đã ra mắt tại Đông Nam Á và Đông Á hồi tháng 10/2019. Phải hơn một năm sau, mẫu bán tải này mới có mặt tại châu Âu và cụ thể là Anh. Theo kế hoạch, D-Max thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt tại Anh vào tháng 3 tới.

Đây là lần nâng cấp lớn nhất của D-Max sau khi thế hệ thứ 2 ra mắt vào năm 2012. Do đó, chiếc bán tải Nhật Bản được "lột xác" toàn diện. Kiểu dáng của D-Max 2021 trông hầm hố và cá tính hơn thế hệ trước.

Đây là lần nâng cấp lớn nhất của D-Max sau khi thế hệ thứ 2 ra mắt vào năm 2012. Do đó, chiếc bán tải Nhật Bản được "lột xác" toàn diện. Kiểu dáng của D-Max 2021 trông hầm hố và cá tính hơn thế hệ trước.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được làm vuông vức và sơn đen. Ở giữa là 2 thanh ngang to bản tạo cái nhìn cứng cáp.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn được làm vuông vức và sơn đen. Ở giữa là 2 thanh ngang to bản tạo cái nhìn cứng cáp.

Đèn pha được thiết kế gọn hơn đi kèm công nghệ Bi-LED, đèn daylight LED hình chữ U, đèn sương mù được đặt ngay bên dưới. Tuy nhiên, chưa rõ là tất cả phiên bản của D-Max tại Anh sẽ sở hữu đèn này hay chỉ có trên bản cao cấp.

Đèn pha được thiết kế gọn hơn đi kèm công nghệ Bi-LED, đèn daylight LED hình chữ U, đèn sương mù được đặt ngay bên dưới. Tuy nhiên, chưa rõ là tất cả phiên bản của D-Max tại Anh sẽ sở hữu đèn này hay chỉ có trên bản cao cấp.

Bố cục đuôi xe không khác nhiều so với thế hệ trước, vẫn là kiểu đèn đặt dọc. Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với họa tiết nổi bật hơn. Cản sau gọn gàng, vuông vức hơn. D-Max đời 2021 được trang bị bộ mâm 18 inch và vòm bánh xe được làm rộng hơn.

Bố cục đuôi xe không khác nhiều so với thế hệ trước, vẫn là kiểu đèn đặt dọc. Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với họa tiết nổi bật hơn. Cản sau gọn gàng, vuông vức hơn. D-Max đời 2021 được trang bị bộ mâm 18 inch và vòm bánh xe được làm rộng hơn.

 Tại Thái Lan, D-Max thế hệ mới có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.125 mm. So với thế hệ trước, D-Max thế hệ thứ 3 ngắn hơn 30 mm, rộng hơn 10 mm, thấp hơn 5 mm và trục cơ sở dài hơn 30 mm. Kích thước của D-Max tại Anh có thể không chênh lệch quá nhiều với phiên bản tại Đông Nam Á.

Tại Thái Lan, D-Max thế hệ mới có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.125 mm. So với thế hệ trước, D-Max thế hệ thứ 3 ngắn hơn 30 mm, rộng hơn 10 mm, thấp hơn 5 mm và trục cơ sở dài hơn 30 mm. Kích thước của D-Max tại Anh có thể không chênh lệch quá nhiều với phiên bản tại Đông Nam Á.

 Điểm khác biệt lớn nhất của D-Max 2021 so với đời trước là nội thất. Khoang ca-bin của mẫu bán tải này cao cấp hơn với các vật liệu và hệ thống thông tin giải trí mới. Cụ thể, bảng táp-lô được bọc da thay vì nhựa giả da. Cửa gió điều hòa được làm vuông hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất của D-Max 2021 so với đời trước là nội thất. Khoang ca-bin của mẫu bán tải này cao cấp hơn với các vật liệu và hệ thống thông tin giải trí mới. Cụ thể, bảng táp-lô được bọc da thay vì nhựa giả da. Cửa gió điều hòa được làm vuông hơn.

 Khu vực điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 9 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto và điều khiển bằng giọng nói. Các trang bị tiện nghi khác gồm dàn âm thanh 8 loa, điều hòa 2 vùng tự động, đèn chào mừng…

Khu vực điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 9 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto và điều khiển bằng giọng nói. Các trang bị tiện nghi khác gồm dàn âm thanh 8 loa, điều hòa 2 vùng tự động, đèn chào mừng…

 Tại Anh, D-Max đời 2021 có duy nhất phiên bản động cơ diesel, sản sinh công suất 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ này đạt chuẩn Euro6, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Tại Thái Lan, D-Max có 2 tùy chọn động cơ 1.9L và 3.0L sản sinh công suất lần lượt là 150 mã lực và 190 mã lực.

Tại Anh, D-Max đời 2021 có duy nhất phiên bản động cơ diesel, sản sinh công suất 162 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Động cơ này đạt chuẩn Euro6, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Tại Thái Lan, D-Max có 2 tùy chọn động cơ 1.9L và 3.0L sản sinh công suất lần lượt là 150 mã lực và 190 mã lực.

Minh Quân

Ảnh: Paultan

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/isuzu-d-max-doi-2021-sap-duoc-ra-mat-tai-anh-post1173649.html