IU trở thành Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Woori Việt Nam

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - IU lần đầu tiên gửi lời chào đến khán giả Việt với tư cách là Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Woori Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu sự kiện Tập đoàn Tài chính Woori phổ biến hình ảnh Đại sứ thương hiệu IU tại nhiều quốc gia có sự hiện diện của Woori, bao gồm Ngân hàng Woori Việt Nam. Ngày 28-6-2024, IU đã gửi lời chào chính thức tới khách hàng Việt Nam qua một video được đăng tải trên trang Facebook chính thức “Ngân hàng Woori”.

Ca sĩ, diễn viên IU gửi lời cổ vũ đến Ngân hàng Woori Việt Nam. Ảnh: Facebook “Ngân hàng Woori”.

Ca sĩ, diễn viên IU gửi lời cổ vũ đến Ngân hàng Woori Việt Nam. Ảnh: Facebook “Ngân hàng Woori”.

Những bài viết, hình ảnh liên quan đến IU được đăng tải gần đây trên trang Facebook của Ngân hàng Woori luôn nhận được lượng tương tác lớn. Người hâm mộ và khách hàng đều tỏ ra hứng thú khi một ngôi sao “quốc dân” như IU trở thành đại sứ của một ngân hàng Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. Đây là cơ sở để Ngân hàng Woori củng cố thêm thương hiệu ngân hàng dẫn đầu Hàn Quốc và tăng sức cạnh tranh tại Việt Nam.

IU trở thành người mẫu dài hạn đầu tiên của Tập đoàn tài chính Woori.

IU trở thành người mẫu dài hạn đầu tiên của Tập đoàn tài chính Woori.

Đại diện của Ngân hàng Woori Việt Nam cho biết: “Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ cùng người mẫu đại diện IU hoạt động tích cực trong nhiều hoạt động đa dạng dành riêng cho thị trường Việt Nam từ năm nay. Ngân hàng kỳ vọng sẽ tạo ra được giá trị cộng hưởng về một thương hiệu tài chính đáng tin cậy với người Việt”.

Ngày 21-4-2022, Tập đoàn tài chính Woori đã thông báo chọn IU, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được yêu mến bởi công chúng ở mọi lứa tuổi, trở thành người mẫu quảng cáo chính thức.

Tập đoàn Tài chính Woori tin rằng danh tiếng và độ tin cậy của IU được xây dựng thông qua sự nghiệp vững chắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, truyền hình và điện ảnh, cũng như hình ảnh tốt đẹp được xây dựng thông qua những việc làm thiện nguyện lâu dài, phù hợp với định hướng hoạt động ESG mà Tập đoàn hướng tới.

Có một lý do đặc biệt nữa khiến Tập đoàn tài chính Woori chọn IU làm đại sứ thương hiệu. Trong tiếng Hàn, từ “Woori” (đọc là u-ri) có nghĩa là “chúng ta”, được tạo nên bởi sự gắn kết giữa I (tôi) và U (bạn). Mối liên hệ đặc biệt này đã truyền cảm hứng cho sự hợp tác giữa thương hiệu Woori và người mẫu đại diện IU, được thể hiện rất thành công ngay từ chiến dịch đầu tiên “I + YOU = WOORI”.

Được biết, IU cũng là khách hàng thực sự của Ngân hàng Woori và Thẻ Woori, nhận các dịch vụ quản lý tài sản của “Two Chairs” (dịch vụ tư vấn và quản lý tài sản 1:1 bởi chuyên gia của Ngân hàng Woori). Một đoạn video ghi lại cảnh IU sử dụng thẻ “Two Chairs” cao cấp đã xuất hiện trên YouTube và trở thành chủ đề nóng.

Sau 2 năm gắn bó, ngày 24-4-2024, Tập đoàn tài chính Woori thông báo sẽ gia hạn hợp đồng quảng cáo với IU thêm 2 năm nữa, đồng nghĩa với việc IU trở thành người mẫu dài hạn đầu tiên của tập đoàn.

Cảnh IU sử dụng thẻ đen quyền lực “Two Chairs” của Woori Bank gây chú ý. (Ảnh: Youtube).

Cảnh IU sử dụng thẻ đen quyền lực “Two Chairs” của Woori Bank gây chú ý. (Ảnh: Youtube).

Một quan chức của Tập đoàn tài chính Woori cho biết: “Tôi tin rằng Tập đoàn tài chính Woori đã tạo ra một thương hiệu mà khách hàng mong đợi bằng cách thực hiện nhiều chiến dịch khác nhau cùng với IU” và nói thêm: “Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn hơn thông qua các hoạt động tích cực cùng nhau trong năm nay”.

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/iu-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-ngan-hang-woori-viet-nam-671061.html