Khách hàng 'tố' nhà mạng Mobifone tự ý kích hoạt gói cước?

Anh P. cho biết mình không đăng ký gói cước nhưng vẫn bị nhà mạng tự ý kích hoạt và trừ tiền cước vô lý.

Phản ánh tới Báo Gia đình Việt Nam, anh Vũ Văn P. nhà ở phường Mỹ Đình 1, (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, ngày 20/3/2018 thuê bao của anh 0933.299.XXX bất ngờ nhận được tin nhắn từ số tổng đài 999 của Mobifone thông báo gói cước MIU2GB đã được tự động gia hạn.

Khi kiểm tra, anh P. phát hiện tài khoản thuê bao của anh đã bị trừ mất 25 nghìn đồng. Lên mạng tìm hiểu, anh P. thấy gói cước MIU2GB của Mobifone được giới thiệu là khi đăng ký, khách hàng sẽ được cung cấp cho 2GB lưu lượng data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ 30 ngày. "Tôi không hề đăng ký sử dụng gói cước MIU2GB của Mobifone mà nhà mạng đã tự động kích hoạt gói cước này và trừ phí dịch vụ của tôi", anh P. nói.

Tin nhắn thông báo gói cước MIU2GB của Mobifone đã được gia hạn đối với thuê bao của khách hàng Vũ Văn P.

Tin nhắn thông báo gói cước MIU2GB của Mobifone đã được gia hạn đối với thuê bao của khách hàng Vũ Văn P.

Ngay khi phát hiện ra sự việc, anh P. cho biết đã liên lạc tới số Tổng đài của Mobifone để phản ánh sự việc với nhân viên chăm sóc khách hàng. "Nhân viên chăm sóc khách hàng của Tổng đài Mobifone qua kiểm tra nói là sẽ lưu thông tin phản ánh của tôi lại và trả lời sau".

Tin nhắn phản hồi của Tổng đài Mobifone tới khách hàng sau khi phản ánh.

Tin nhắn phản hồi của Tổng đài Mobifone tới khách hàng sau khi phản ánh.

Theo anh P. việc khách hàng không đăng ký sử dụng gói cước mà nhà mạng Mobifone tự ý kích hoạt gói cước và âm thầm trừ phí dịch vụ là hành vi không tôn trọng, coi thường khách hàng. "Riêng thuê bao của tôi đã bị nhà mạng Mobifone âm thầm trừ cước 25 nghìn đồng rồi. Trong khi còn rất nhiều khách hàng khác cũng đang sử dụng thì sẽ như thế nào?", anh P. bức xúc.

Trao đổi với PV Báo Gia đình Việt Nam về vấn đề này, phía Mobifone cho biết sẽ cho kiểm tra lại thông tin phản ánh của khách hàng và sẽ có thông tin phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, một số khách hàng sử dụng dịch vụ của một số nhà mạng như Vinaphone, Viettel, MobiFone cũng rất bức xúc phản ánh việc bị nhà mạng âm thầm "móc túi" bằng các dịch vụ mà họ không hề hay biết hoặc không hề đăng ký.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đông đảo người dùng đã cùng nhau kêu gọi và tìm cách kiểm tra xem thuê bao của mình có đang bị nhà mạng trừ tiền dịch vụ vô lý không. Đồng thời nhiều khách hàng đã bày tỏ sự tức giận, phản đối và yêu cầu các nhà mạng phải có lời giải thích rõ ràng đối với việc tự ý kích hoạt dịch vụ như vậy.

Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục thông tin!

Nguồn Gia Đình VN: http://www.giadinhvietnam.com/khach-hang-to-nha-mang-mobifone-tu-y-kich-hoat-goi-cuoc-d125184.html