Khánh thành Nhà khách 151 Lê Duẩn
Ngày 21/11, tại Hà Nội, Trung tướng Đặng Hồng Đức, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự và phát biểu tại Lễ khánh thành Nhà khách 151 Lê Duẩn.
Nhà khách 151 Lê Duẩn là hạng mục công trình gắn liền với trụ sở Bộ Công an số 96 Nguyễn Du. Công trình xây dựng gồm 1 tòa nhà 14 tầng với 4 tầng hầm bố trí để xe, khu vực kỹ thuật, phụ trợ; khu vực lễ tân; sảnh tiếp khách; các phòng nghỉ; phòng hội thảo, họp báo; phòng tập đa năng; khu vực nhà hàng ăn uống.
Đây là công trình được thiết kế hiện đại, đồng bộ, đặt ở vị trí trung tâm Thủ đô, đã được lãnh đạo Bộ Công an đồng ý chủ trương định hướng thiết lập, bố trí trang thiết bị, dịch vụ phục vụ theo tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao, riêng khối phòng nghỉ thiết lập trang bị tiêu chuẩn 5 sao.

Thứ trưởng Đặng Hồng Đức phát biểu tại buổi lễ.
Trước yêu cầu đó, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo giao Cục Hậu cần ký kết hợp đồng với Công ty cổ phần Vinpearl. Sự hợp tác này thể hiện tầm nhìn chiến lược, định hướng mới, quan trọng trong công tác hậu cần phục vụ. Thời gian tới, Cục Hậu cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đội ngũ chuyên gia của Vinpearl, tạo điều kiện tốt nhất để việc chuyển giao, đào tạo và vận hành được triển khai hiệu quả, an toàn, đúng tiến độ…

Thứ trưởng Đặng Hồng Đức cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Nhà khách 151 Lê Duẩn.
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Đặng Hồng Đức ghi nhận, biểu dương Ban Quản lý dự án, các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế, thi công, giám sát, Tập đoàn Vingroup và các đơn vị có liên quan đã nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để công trình được triển khai, hoàn thành, khánh thành trong thời gian sớm nhất, đảm bảo yêu cầu, tiến độ, chất lượng đã đề ra.

Quang cảnh buổi lễ.
Để Nhà khách 115 Lê Duẩn hoạt động hiệu quả, chất lượng cao, đáp ứng quy chuẩn quốc tế trong công tác lễ tân, phục vụ đối với các hoạt động của ngành, đối nội, đối ngoại, hoạt động thường niên mang tính quy chuẩn theo tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế, Thứ trưởng Đặng Hồng Đức đề nghị, thời gian tới, Cục Hậu cần tiếp tục phối hợp với đơn vị vận hành Vinpearl tổ chức quản lý, vận hành nhà khách đảm bảo an ninh, an toàn, hiện đại, đúng quy định.
CBCS Cục Hậu cần trau dồi, học hỏi kinh nghiệm về công tác quản lý, điều hành, vận hành, lễ tân để sau khi trực tiếp quản lý nhà khách đảm bảo chuyên nghiệp, chất lượng theo tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao…
Nguồn CAND: https://cand.com.vn/lanh-dao-bo-cong-an/khanh-thanh-nha-khach-151-le-duan-i788883/














