King Coffee trở lại Nga - Khẳng định vị thế quốc tế tại World Food Moscow 2025

King Coffee, thương hiệu cà phê toàn cầu của Việt Nam, chính thức công bố sự trở lại đầy ấn tượng tại thị trường Nga thông qua việc tham gia Hội chợ Quốc tế World Food Moscow 2025, diễn ra từ 16 – 19/9/2025 tại Crocus Expo, Moscow.

Đây không chỉ là một sự kiện thương mại, mà còn là tuyên ngôn chiến lược của King Coffee về cam kết đầu tư lâu dài và sâu rộng tại thị trường Nga – thị trường chiến lược hàng đầu trong bản đồ phát triển toàn cầu của tập đoàn.

Sự trở lại lần này đi kèm bước ngoặt lớn khi thương hiệu sẽ hoạt động với một chiến lược toàn diện, mở rộng từ cà phê –sản phẩm cốt lõi sang trái cây, nông sản và thực phẩm Việt Nam, khẳng định mục tiêu xây dựng King Coffee thành tập đoàn xuất khẩu và cung ứng nông sản chất lượng Việt Nam quy mô toàn cầu ngay tại Nga.

King Coffee trở lại Nga - Khẳng định vị thế quốc tế tại World Food Moscow 2025

King Coffee trở lại Nga - Khẳng định vị thế quốc tế tại World Food Moscow 2025

Với mạng lưới phân phối trải rộng tại hơn 120 quốc gia, hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng tiềm lực tài chính, King Coffee bước vào Nga với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục một thị trường rộng lớn, tiêu chuẩn cao và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

Madame Lê Hoàng Diệp Thảo, Nhà sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee cho biết: “Nga không chỉ là một thị trường mới, mà là một thị trường ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi trở lại đây với tầm nhìn dài hạn, với mục tiêu không chỉ bán sản phẩm mà còn xây dựng một hệ sinh thái kết nối thương mại, văn hóa và ẩm thực Việt – Nga. King Coffee sẽ góp phần định hình hình ảnh hàng Việt Nam chất lượng cao, xứng tầm quốc tế tại thị trường này.”

King Coffee bước vào Nga với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục một thị trường rộng lớn

King Coffee bước vào Nga với sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục một thị trường rộng lớn

Tại World Food Moscow 2025, King Coffee giới thiệu một không gian trải nghiệm phong phú với các dòng sản phẩm chiến lược: từ cà phê hòa tan, rang xay, các dòng cà phê cao cấp cho đến trái cây nhiệt đới, nông sản và thực phẩm Việt Nam. Sự kết hợp này mang đến cho khách hàng và đối tác một dấu ấn toàn diện, vừa đậm bản sắc, vừa giàu tiềm năng hợp tác.

King Coffee đồng thời hé lộ kế hoạch tổ chức Festival Coffee Việt – Nga trong tương lai gần

King Coffee đồng thời hé lộ kế hoạch tổ chức Festival Coffee Việt – Nga trong tương lai gần

Ngoài ra, King Coffee đồng thời hé lộ kế hoạch tổ chức Festival Coffee Việt – Nga trong tương lai gần, dự kiến diễn ra tại trung tâm thủ đô Moscow. Đây sẽ là lễ hội cà phê quy mô lớn, giới thiệu nghệ thuật pha chế truyền thống Việt Nam, kết hợp với các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật, tạo ra cầu nối tinh thần và hợp tác giữa nhân dân hai nước. Song song với hoạt động thương mại, King Coffee cũng đã định hình những kế hoạch dài lâu mang tính chiến lược cho sự đầu tư phát triển mạnh mẽ tại thị trường Nga trong thời gian tới.

King Coffee:

Ra đời năm 2016, King Coffee đã nhanh chóng vươn tới hơn 120 quốc gia chỉ trong chưa đầy một thập kỷ. Với sứ mệnh đưa tinh hoa nông sản Việt Nam ra thế giới, King Coffee đang mở rộng sang nhiều lĩnh vực thực phẩm và nông sản, xác lập vị thế là thương hiệu toàn cầu xuất phát từ Việt Nam.

Đặc biệt, vào tháng 12 năm 2021, King Coffee đã giúp cà phê Việt Nam đạt được 3 Kỷ lục của Liên minh Kỷ lục Thế giới (World Records Union) về hạt cà phê Robusta và văn hóa cà phê Việt Nam. Đây có thể xem là sự kiện đặc biệt nhất của ngành cà phê Việt Nam, càng quan trọng hơn, sự kiện sẽ giúp ngành cà phê của Việt Nam ghi dấu ấn trên thị trường cà phê thế giới.

CTV An An/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/thi-truong/king-coffee-tro-lai-nga-khang-dinh-vi-the-quoc-te-tai-world-food-moscow-2025-post1231101.vov