KOLs Điện Biên giới thiệu đặc sản địa phương qua livestream

Nhằm đẩy mạnh quảng bá đặc sản địa phương trên môi trường số và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, ngày 6/12, nhóm một số KOLs của Điện Biên đã thực hiện phiên livestream nông sản quy mô lớn trong nhiều giờ liên tục.

KOLs giới thiệu sản phẩm nông sản Điện Biên trên phiên livestream.

Chương trình livestream diễn ra từ 10h00 - 15h00 tại Café Hồng Kỳ (phường Điện Biên Phủ) và được phát trực tiếp đồng thời trên toàn bộ hệ thống kênh tiktok của các thành viên trong nhóm KOLs.

Phiên livestream có sự tham gia của các KOLs quen thuộc trên mạng xã hội của Điện Biên, như: Điện Biên Lang Thang, Thảo Hoa Ban - Ý Noọng Điện Biên... Chương trình còn có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Cà phê Hồng Kỳ Quốc Tế và Hợp tác xã Hoa Ban, những đơn vị đang trực tiếp sản xuất – kinh doanh các sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phiên livestream có thể tiến hành liên tục trong nhiều giờ.

Phiên live đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm tiêu biểu của Điện Biên như: Ngô nếp nương sấy, miến dong, cà phê Hồng Kỳ, thịt trâu gác bếp, thịt lợn sấy, bánh Khẩu Sén Mường Lay, gạo séng cù, gạo nếp nương… cùng nhiều sản phẩm đặc sản khác.

Anh Nguyễn Nam Khánh, kênh Điện Biên Lang Thang, đại diện nhóm KOLs cho biết: Chương trình hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ, gia tăng nhận diện thương hiệu nông sản Điện Biên và kết nối hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ sản xuất trong hoạt động bán hàng trực tuyến. Đồng thời, mong muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng thật sự của người dân Điện Biên với giá thành ưu đãi nhất… để quảng bá tốt hơn hình ảnh và chất lượng giá trị nông sản địa phương.

Phiên livestream đã tiếp cận hàng trăm lượt khán giả.

Sau nhiều giờ phát sóng liên tục, phiên livestream tiếp cận 125,6k lượt người, gần 2.000 lượt quan tâm sản phẩm và 192 đơn hàng nông sản Điện Biên được bán ra.

Tin, ảnh: An Chi

Nguồn Điện Biên Phủ: https://baodienbienphu.vn/tin-bai/kinh-te/kols-dien-bien-gioi-thieu-dac-san-dia-phuong-qua-livestream