Louis Vuitton mở chiến dịch bán sách nhưng Gen Z xứ Trung lại đua nhau săn túi tote

Mới đây, Louis Vuitton khiến các netizen xứ Trung được phen 'đứng ngồi không yên' với chiến dịch bán sách tặng kèm túi tote và café miễn phí mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn.

Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã kết hợp với 3 cửa hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) để bán sách. Ba cửa hiệu được khoác lên áo mới với ba màu sắc khác nhau là vàng, đỏ và xanh. Đây đều là những địa điểm check-in "sống ảo" hot nhất những ngày qua tại thành phố xa hoa bậc nhất Trung Quốc.

Cửa hàng Metal Hands với tông đỏ nổi bật. - Ảnh: Louis Vuitton

Cửa hàng Metal Hands với tông đỏ nổi bật. - Ảnh: Louis Vuitton

Cửa hiệu Plusone xuất hiện với tông vàng. - Ảnh: @fashionjournal85

Cửa hiệu Plusone xuất hiện với tông vàng. - Ảnh: @fashionjournal85

Tông xanh khiến các Gen Z xứ Trung mê mẩn. - Ảnh: @fashionjournal85

Tông xanh khiến các Gen Z xứ Trung mê mẩn. - Ảnh: @fashionjournal85

Khi mua ít nhất 2 cuốn sách tại các cửa hàng này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một túi tote in logo hãng cùng trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí. Những quyển sách mà thương hiệu bày bán lần này sẽ có chủ đề về du lịch, thời trang và nghệ thuật với giá thành từ 1 triệu đồng trở lên.

Chiếc túi được giới trẻ xứ Trung săn lùng nhiều nhất hiện tại. - Ảnh: @fashionjournal85

Chiếc túi được giới trẻ xứ Trung săn lùng nhiều nhất hiện tại. - Ảnh: @fashionjournal85

Chiến dịch từ thương hiệu cao cấp nước Pháp nhận được sự lăng xê tích cực từ các Gen Z. Không ít bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng vài tiếng đồng hồ ở cả ba cửa hàng để sưu tầm đủ 3 phiên bản của mẫu túi tote này.

Giới trẻ xứ Trung xếp hàng tại cửa hiệu bán sách của Louis Vuitton. - Ảnh: Internet

Giới trẻ xứ Trung xếp hàng tại cửa hiệu bán sách của Louis Vuitton. - Ảnh: Internet

Các cửa hiệu luôn trong tình trạng "quá tải".

Các cửa hiệu luôn trong tình trạng "quá tải".

Sau sự kết hợp thành công của Fendi và Heytea thì Louis Vuitton là thương hiệu tiếp theo thành công tiếp cận đông đảo giới trẻ thông qua chiến dịch mới lạ và độc đáo. Nhưng lỗ hổng của chiến dịch này chính những chiếc túi quà tặng giới hạn trở thành món hàng được nhiều người truy tìm, bị bán lại với giá cao.

Quỳnh Duyên (tổng hợp)

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/louis-vuitton-mo-chien-dich-ban-sach-nhung-gen-z-xu-trung-lai-dua-nhau-san-tui-tote-post1549617.tpo