Nâng cao nhận thức 'Đã uống bia thì không lái xe' cho công nhân tỉnh Hòa Bình

Việc tuyên truyền khẩu hiệu 'Đã uống bia thì không lái xe' nhằm nâng cao nhận thức của công nhân viên, giảm thiểu TNGT do rượu bia gây ra.

Đại diện công ty AB InBev tặng hoa cho ông Lê Xuân Cử (áo trắng), Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hòa Bình và cán bộ Phòng CSGT tỉnh Hòa Bình.

Đại diện công ty AB InBev tặng hoa cho ông Lê Xuân Cử (áo trắng), Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hòa Bình và cán bộ Phòng CSGT tỉnh Hòa Bình.

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức của công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình, Ban ATGT tỉnh Hòa Bình phối hợp với công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức chương trình “Đã uống bia thì không lái xe – Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”.

Chương trình thu hút đông đảo công nhân viên tỉnh Hòa Bình tham gia.

Chương trình thu hút đông đảo công nhân viên tỉnh Hòa Bình tham gia.

Theo đó, từ ngày 12/9 đến ngày 13/10/2023, công nhân viên của công ty TNHH Tesselation đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe”.

Được biết, đây là năm thứ hai công ty TNHH bia Anheuser Busch InBev cùng nhãn hàng Budweiser thực hiện chương trình. Bên cạnh đó, khoảng 4.000 công nhân viên luôn được nhắc nhở những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết đã uống bia thì không lái xe và biết học cách thưởng thức bia theo cách riêng của từng loại.

Ông Lê Xuân Cử - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hòa Bình tin tưởng rằng, chương trình của AB InBev sẽ mang đến cho người tiêu dùng sức khỏe, sự an toàn, có trách nhiệm nhiều hơn, để bia được gắn với những hình ảnh tích cực, không còn là nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, bạo lực gia đình và hàng ngàn nỗi đau cho các gia đình Việt.

“Tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban ATGT quốc gia, các bộ, ngành, công ty TNHH AB InBev đã quan tâm đến công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông nói chung và chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” nói riêng. Mong rằng thời gian tới, tỉnh Hòa Bình sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của các cơ quan trung ương, các nhà hảo tâm triển khai các chương trình ý nghĩa như chương trình này”, ông Cử nhấn mạnh.

Trao đổi với các công nhân viên, ông Trương Văn Toàn – Giám đốc pháp lý đối ngoại và truyền thông của AB InBev cho biết, Hòa Bình là tỉnh có tiềm năng về kinh tế, xã hội với hơn 8 khu công nghiệp, số lượng công nhân và người lao động rất lớn, hầu hết tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy nên ưu tiên an toàn của mọi người rất cần thiết. Ngày nay các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp đã có những chính sách, kế hoạch truyền thông đẩy mạnh trong việc tuyên truyền quan trọng nhất vẫn luôn là sức khỏe và sự an toàn.

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc pháp lý đối ngoại và truyền thông của AB InBev chia sẻ về chương trình "Đã uống bia thì không lái xe".

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc pháp lý đối ngoại và truyền thông của AB InBev chia sẻ về chương trình "Đã uống bia thì không lái xe".

“Trong năm 2022, chúng tôi cũng đã tổ chức chương trình này tại công ty TNHH Tesselation và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dân và chính quyền. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm đến tỉnh Hòa Bình, với sự phối hợp của Ban ATGT địa phương và công ty TNHH AB InBev cùng nhãn hàng Budweiser”, ông Toàn chia sẻ.

Bà Đinh Thị Thu Hằng – Phó phòng Cảnh sát giao thông chia sẻ về thông điệp thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn và cách xử lý vi phạm nồng độ cồn theo quy định pháp luật.

Bà Đinh Thị Thu Hằng – Phó phòng Cảnh sát giao thông chia sẻ về thông điệp thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn và cách xử lý vi phạm nồng độ cồn theo quy định pháp luật.

Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn tin và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng, đó chính là những chai bia Budweiser với hương vị bia tuyệt hảo không thể tìm thấy ở bất kì một loại bia nào khác.

Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng, mỗi chai bia của bất kì nhãn hàng nào do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách và có trách nhiệm. Chương trình “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn ” là một trong những cam kết của AB InBev nói chung, cũng như nhãn hàng Budweiser nói riêng mong muốn mang đến cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

PV

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/nang-cao-nhan-thuc-da-uong-bia-thi-khong-lai-xe-cho-cong-nhan-tinh-hoa-binh-post657132.html