Ngân hàng số nỗ lực cải thiện, hướng tới tiện ích an toàn và bền vững

Sự cố xảy ra trong quá trình ACB nâng cấp hệ thống nhằm tăng cường bảo mật dữ liệu và bảo vệ khách hàng tốt hơn.

Chiều 12/9, ứng dụng ngân hàng số ACB ONE của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã xảy ra sự cố gián đoạn dịch vụ trong một khoảng thời gian, khiến một số khách hàng gặp khó khăn khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Theo thông tin từ ACB, ngay sau khi ghi nhận sự cố, ngân hàng đã khẩn trương triển khai các biện pháp kỹ thuật để xử lý. Đến cuối ngày, quá trình khắc phục đã hoàn tất, ứng dụng hoạt động ổn định trở lại và khách hàng có thể tiếp tục sử dụng ACB ONE để giao dịch như bình thường.

Đại diện ACB gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện phát sinh, đồng thời khẳng định ngân hàng luôn ưu tiên đảm bảo an toàn, thông suốt cho các giao dịch trực tuyến. “Chúng tôi chân thành cảm ơn sự thông cảm và đồng hành của khách hàng trong thời gian khắc phục sự cố”, ACB cho biết.

ACB ONE là thương hiệu Ngân hàng số, được Ngân hàng TMCP Á Châu chính thức ra mắt vào ngày 14/02/2022. Với mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ACB ONE cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ trực tuyến như: mở tài khoản với công nghệ eKYC , thanh toán hóa đơn, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, gửi tiết kiệm, rút tiền mặt tại ATM bằng mã QR, chuyển khoản bằng mã QR,… Hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng online của ACB ONE với phiên bản website hoặc phiên bản mobile app (thông qua Appstore hoặc CH Play).

Lệ Giang

Nguồn Thị Trường Tài Chính: https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/ngan-hang/ngan-hang-so-no-luc-cai-thien-huong-toi-tien-ich-an-toan-va-ben-vung-150845.html