Nhiều hoạt động hưởng ứng chương trình Tuần hàng Việt Nam lần thứ II-2022

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương), chương trình Tuần hàng Việt Nam lần thứ II-2022 trên địa bàn Đồng Nai được triển khai trong tháng 12-2022. Cao điểm triển khai chương trình từ ngày 23 đến 29-12.

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ nhiều hơn các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh thông qua chương trình khuyến mãi được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường hỗ trợ quảng bá hàng Việt, các sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), cung cấp sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu có uy tín của tỉnh, quốc gia…

Để hưởng ứng chương trình, năm nay trung tâm đã thực hiện treo 120 băng-rôn và 720 cờ phướn quảng bá cho chương trình Tuần hàng Việt Nam tại các địa phương trong tỉnh. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá trước và trong thời gian diễn ra chương trình.

Các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng triển khai nhiều hoạt động tham gia Tuần hàng Việt Nam như: chương trình khuyến mại giảm giá, chuẩn bị đủ lượng hàng cung cấp tại các điểm mua sắm, in ấn các ấn phẩm quảng cáo, thực hiện treo băng-rôn hưởng ứng chương trình tại điểm bán hàng…

Trước đó, chương trình Tuần hàng Việt Nam lần thứ I-2022 đã được triển khai vào tháng 9-2022 trên địa bàn tỉnh, cao điểm là từ ngày 24 đến 30-9.

Hải Quân

Nguồn Đồng Nai: http://www.baodongnai.com.vn/kinhte/202212/nhieu-hoat-dong-huong-ung-chuong-trinh-tuan-hang-viet-nam-lan-thu-ii-2022-3151759/