Sôi động 'Tự hào nông sản Việt Nam' 2025: Kết nối tiêu thụ, lan tỏa bền vững
Chiều tối 31/7, các gian hàng tại chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' 2025 đã sẵn sàng đón khách tại Aeon Mall Hà Đông, với thông điệp xanh - sạch - bền vững.
Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị nông sản Việt, đồng thời lan tỏa thông điệp "Xanh - Sạch - Bền vững" đến cộng đồng. Chương trình quy tụ gần 100 doanh nghiệp đến từ 21 tỉnh, thành trên cả nước như: Phú Thọ, Lào Cai, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Lâm Đồng,... mang đến hơn 1.000 dòng sản phẩm nông sản, OCOP, đặc sản vùng miền và sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.
Hoạt động không chỉ là dịp quảng bá thương hiệu mà còn mở ra cơ hội kết nối, xúc tiến thương mại, tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội và các địa phương. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế - xã hội bền vững cho Thủ đô trong năm 2025.
Chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương, chị Lại Thị Hằng, đại diện Công ty TNHH Mộc Hương Việt Nam bày tỏ: "Việc được góp mặt tại sự kiện uy tín như "Tự hào nông sản Việt Nam 2025" là cơ hội để thương hiệu của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi kỳ vọng trong suốt 4 ngày hội chợ, gian hàng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới".
Chương trình sẽ mở cửa đón khách đến hết ngày 3/8/2025 tại Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, thành phố Hà Nội.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận bởi phóng viên Báo Công Thương tại sự kiện "Tự hào Nông sản Việt Nam 2025":

Sảnh chính sự kiện "Tự hào Nông sản Việt Nam 2025" (Ảnh" Phương Ly)

Khách hàng tham quan gian hàng (Ảnh: Phương Ly)

Sản phẩm trái cây rất được ưa chuộng tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Một gian hàng về đặc sản mật ong tại sự kiện (Ảnh: Phương Ly)

Gian hàng về đặc sản gia vị núi rừng (Ảnh: Phương Ly)

Đại diện nhãn hàng giới thiệu sản phẩm (ảnh: Phương Ly)

Các khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm (Ảnh: Phương Ly)

Các tư vấn viên nhiệt tình quảng bá sản phẩm của nhãn hàng (Ảnh: Phương Ly)