TP.HCM khai mạc cùng lúc 2 triển lãm
Hai triển lãm quốc tế về thời trang và sản phẩm mẹ - bé lần đầu đến Việt Nam, quy tụ hàng trăm thương hiệu quốc tế, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển.
Ngày 13/11, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục Thể thao, Trang phục Ngủ và Nội y (SIUF Vietnam 2025) và Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp sản phẩm dành cho Trẻ em, Trẻ sơ sinh và Sản phụ (CBME Vietnam 2025) chính thức khai mạc.
Đây là hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Trong đó, SIUF Vietnam 2025 mang đến hệ sinh thái trọn vẹn của ngành nội y, đồ thể thao và đồ mặc nhà, tạo cầu nối hợp tác và nâng cao năng lực thiết kế – sản xuất – thương mại hóa sản phẩm thời trang Việt Nam.

Ban Tổ chức giới thiệu về sự kiện.
Trọng tâm của sự kiện là Hội nghị Nội y Toàn cầu SIUF, tập trung vào chủ đề “Chiến lược mở rộng và chinh phục thị trường quốc tế của các thương hiệu nội y hàng đầu”.
Tại đây, các chuyên gia chia sẻ chiến lược tăng trưởng, xu hướng vật liệu – sản xuất – thương mại và những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu định hướng cơ hội phát triển.
Không dừng lại ở hoạt động kết nối thương mại, SIUF Vietnam còn mang đến trải nghiệm chuyên sâu cho cộng đồng ngành và người tiêu dùng như tư vấn sức khỏe phụ khoa cùng tổ chức Nơ Xanh, trải nghiệm may quần lót với Brother và trải nghiệm đo cúp ngực chuyên sâu nhằm nâng cao tiêu chuẩn thiết kế, sức khỏe trong ngành nội y hiện đại.
Sự kiện hướng tới thúc đẩy chuỗi cung ứng, thương mại và đổi mới sản phẩm, đồng thời định vị Việt Nam như trung tâm sản xuất, tiêu dùng và giao thương chiến lược của Đông Nam Á trong các ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc mẹ & bé và thời trang chức năng.

Khách tham quan triển lãm.
Trong khi đó, CBME Vietnam 2025 đóng vai trò kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng ngành mẹ & bé từ sản xuất, OEM/ODM, nguyên phụ liệu đến thương hiệu, phân phối và bán lẻ, góp phần nâng cao chất lượng sống gia đình và thúc đẩy thị trường tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam.
Sự kiện quy tụ các thương hiệu, nhà sản xuất, hệ thống phân phối, nhà bán lẻ và các startup ngành hàng M&B, tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận xu hướng sản phẩm mới, chiến lược thị trường hiện đại và nhu cầu tiêu dùng của thế hệ phụ huynh trẻ.
Ngoài ra, chuỗi hội thảo “Cập nhật xu hướng – Hiểu thị trường – Dẫn đầu ngành Mẹ & Bé” còn mang đến nhiều thông tin liên quan đến chủ đề mẹ và bé.
Hai triển lãm trên kỳ vọng thúc đẩy chuyển đổi chuỗi cung ứng, mở rộng xuất khẩu, nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam và mang đến những giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của khu vực.
Hai triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 15/11 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Nguồn Công Lý: https://congly.vn/tp-hcm-khai-mac-cung-luc-2-trien-lam-501190.html












