TP Hồ Chí Minh công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020

Ngày 21-2, Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020.

Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều đơn vị vận chuyển, cung ứng dịch vụ tại địa phương. Riêng doanh nghiệp lữ hành sẽ có các tour, tuyến có mức giá hợp lý để kịp thời chào bán trên thị trường và tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua tour. Tính đến nay, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp lữ hành hội viên với mức giảm giá sản phẩm từ 25-50%; hàng không giảm lên đến 50%, đường bộ, đường sắt giảm 40%. Bên cạnh đó, những doanh nghiệp đã có tour kích cầu sẵn sàng chào bán ngay khi hết dịch Covid-19, bảo đảm điểm đến đáp ứng tiêu chí vùng an toàn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh kích cầu nội địa, các đơn vị cũng thống nhất và mở rộng đẩy mạnh toàn diện chương trình kích cầu, nghiên cứu thị trường, công bố các chương trình kích cầu inbuond và outbuond nhằm khôi phục lại thị trường.

 Các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành ký kết tham gia chương trình kích cầu du lịch 2020.

Các đơn vị, doanh nghiệp lữ hành ký kết tham gia chương trình kích cầu du lịch 2020.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, chương trình hướng đến mục tiêu không chỉ đưa du khách từ TP Hồ Chí Minh đến các địa phương mà còn thu hút du khách từ nhiều tỉnh, thành phố đến TP Hồ Chí Minh tham quan, mua sắm nhằm khai thác lợi thế của những điểm đến. Các doanh nghiệp trong nước cần có kịch bản đón đầu thị trường, tập trung chuyển dịch, đa dạng hóa thị trường, tạo niềm tin cho du khách tại các điểm đến.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA – THƯ LÊ

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/xa-hoi/du-lich/tp-ho-chi-minh-cong-bo-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-noi-dia-nam-2020-610549