Triumph Trident từ 265 triệu, 'đối thủ' Honda CB650R tại Việt Nam

Mẫu naked-bike Triumph Trident 660 2021 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá hợp lý hơn so với các đàn anh, đi kèm trang bị hiện đại cùng khối động cơ 3 xy-lanh hấp dẫn.

Phân khúc naked-bike hạng trung tại Việt Nam vừa đón nhận tân binh Triumph Trident 660 2021 mới. Mẫu môtô Anh quốc có giá bán đề xuất khá "mềm", được cho là thấp nhất trong các dòng xe Triumph hiện nay. Đây là đối thủ cạnh tranh của Honda CB650R (246 triệu đồng) cùng Kawasaki Z650 (187-190 triệu đồng).

Phân khúc naked-bike hạng trung tại Việt Nam vừa đón nhận tân binh Triumph Trident 660 2021 mới. Mẫu môtô Anh quốc có giá bán đề xuất khá "mềm", được cho là thấp nhất trong các dòng xe Triumph hiện nay. Đây là đối thủ cạnh tranh của Honda CB650R (246 triệu đồng) cùng Kawasaki Z650 (187-190 triệu đồng).

Được phát triển để nhắm đến nhóm khách hàng mới nên mẫu xe môtô Triumph Trident 660 có ngoại hình trẻ trung và năng động. Cùng với đó là thông số, trang bị phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày ở đô thị.

Được phát triển để nhắm đến nhóm khách hàng mới nên mẫu xe môtô Triumph Trident 660 có ngoại hình trẻ trung và năng động. Cùng với đó là thông số, trang bị phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày ở đô thị.

Mẫu naked hạng trung mới này được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe có thể đạt khoảng 90% mô-men xoắn ngay từ vòng tua thấp (3.600 – 9.750 vòng/phút) giúp tăng tốc tốt hơn. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp, bộ ly hợp trợ lực và trượt.

Mẫu naked hạng trung mới này được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe có thể đạt khoảng 90% mô-men xoắn ngay từ vòng tua thấp (3.600 – 9.750 vòng/phút) giúp tăng tốc tốt hơn. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp, bộ ly hợp trợ lực và trượt.

Trident 660 sở hữu phuộc đơn Showa hành trình ngược đường kính 41 mm, phuộc sau monoshock Showa có thể điều chỉnh tải. Trong khi đó, phanh xe là của thương hiệu Nissin với đĩa đôi 310 mm, kẹp phanh 2 piston trên bánh trước và đĩa đơn 255 mm, kẹp phanh piston đơn. Hệ thống chống bó cứng phanh là trang bị tiêu chuẩn.

Trident 660 sở hữu phuộc đơn Showa hành trình ngược đường kính 41 mm, phuộc sau monoshock Showa có thể điều chỉnh tải. Trong khi đó, phanh xe là của thương hiệu Nissin với đĩa đôi 310 mm, kẹp phanh 2 piston trên bánh trước và đĩa đơn 255 mm, kẹp phanh piston đơn. Hệ thống chống bó cứng phanh là trang bị tiêu chuẩn.

Trident 660 cung cấp 2 chế độ lái Road và Rain, kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi được thực hiện thông qua tùy chọn trên menu. Người lái được cung cấp thông tin cần thiết thông qua màn hình TFT-LCD hiển thị chữ số màu trắng trên nền đen.

Trident 660 cung cấp 2 chế độ lái Road và Rain, kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi được thực hiện thông qua tùy chọn trên menu. Người lái được cung cấp thông tin cần thiết thông qua màn hình TFT-LCD hiển thị chữ số màu trắng trên nền đen.

Sản phẩm hoàn toàn mới này của Triumph còn có đèn pha LED đơn hình tròn, đèn hậu và xi nhan cũng sử dụng công nghệ LED.

Sản phẩm hoàn toàn mới này của Triumph còn có đèn pha LED đơn hình tròn, đèn hậu và xi nhan cũng sử dụng công nghệ LED.

Xe có 4 tùy chọn màu sơn gồm: Crystal White và Sapphire Black, 2 màu cao cấp Silver/Diablo Red và Stealthy Matte Jet Black/Matte Silver Ice. Giá xe Triumph Trident 660 2021 chính hãng tại Việt Nam niêm yết từ 265 triệu đồng.

Xe có 4 tùy chọn màu sơn gồm: Crystal White và Sapphire Black, 2 màu cao cấp Silver/Diablo Red và Stealthy Matte Jet Black/Matte Silver Ice. Giá xe Triumph Trident 660 2021 chính hãng tại Việt Nam niêm yết từ 265 triệu đồng.

Video: Đập thùng Triumph Trident 660 hoàn toàn mới.

Tâm Võ

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/triumph-trident-tu-265-trieu-doi-thu-honda-cb650r-tai-viet-nam-1520572.html