Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Hoàng Hoa Thám: Khắc phục khó khăn để hoạt động ổn định, thông suốt
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Hoàng Hoa Thám hiện nay có 12 cán bộ, công chức. Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, xã đã phối hợp với VNPT Hưng Yên đầu tư đường truyền internet mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tuy nhiên, hầu hết các máy tính tại trung tâm đều là máy cũ, cấu hình thấp, thường xuyên bị lỗi, nhiều thiết bị thiếu, không đồng bộ như: Máy scan, máy photocopy...

Người dân làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Hoàng Hoa Thám.
Để khắc phục những khó khăn này, đội ngũ cán bộ, công chức tại trung tâm thực hiện nghiêm nội quy tiếp công dân, thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình hỗ trợ người dân. Đồng thời tìm cách khắc phục tạm thời như: Nhập dữ liệu thủ công, sử dụng điện thoại di động để scan văn bản, thường xuyên liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của VNPT Hưng Yên nhờ hỗ trợ.
Từ ngày 1 đến 14/7, trung tâm đã tiếp nhận và xử lý trên 330 hồ sơ thủ tục hành chính, chủ yếu trong các lĩnh vực: Chứng thực, đăng ký kết hôn, khai sinh…