Vinamilk giới thiệu các công nghệ tiên tiến tại Triển lãm thành tựu đất nước
Tham gia Triển lãm thành tựu đất nước '80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc', Vinamilk những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo - khoa học công nghệ và thành tựu đáng tự hào mà doanh nghiệp đạt được, kết hợp cùng nhiều hoạt động tương tác dành cho khách tham quan.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tham quan gian hàng Vinamilk tại Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”
Ngày 28/8/2025, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9.
Trong khuôn khổ Triển lãm, gian hàng Vinamilk thuộc không gian “Khởi nghiệp kiến quốc” với thông điệp “Vinamilk 50 năm tiên phong Vươn cao Việt Nam - Vươn tầm thế giới” đã tái hiện hành trình vươn mình cùng đất nước của một thương hiệu quốc gia; cũng như sự kết hợp giữa nguồn dinh dưỡng thiên nhiên và các thành tựu khoa học công nghệ trong sản xuất.
Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk Nguyễn Quang Trí cho biết, tham gia Triển lãm, Vinamilk mang đến cái nhìn tổng thể về những bước đột phá trong đổi mới sáng tạo - khoa học công nghệ và thành tựu đáng tự hào mà doanh nghiệp đạt được song hành với sự phát triển của đất nước. Nổi bật có khu vực trình diễn công nghệ kép hút chân không “khóa tươi” sữa tự nhiên - lần đầu tiên áp dụng thành công cho ngành sữa tươi tại Việt Nam, giúp loại bỏ gần 50% gốc oxy tự do, giữ trọn hậu vị 20 loại cỏ hoa từ thực đơn chăm dưỡng bò tại trang trại sinh thái Green Farm.

Vinamilk giới thiệu tổng thể các công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến, kết hợp cùng nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn và quà tặng dành cho khách tham quan tại Triển lãm
Hành trình của Vinamilk bắt đầu từ năm 1976, thời điểm đất nước bước vào giai đoạn xây dựng sau giải phóng. Đến nay, Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp sữa đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Vinamilk ghi tên mình trên bản đồ thế giới khi có mặt tại 65 quốc gia, với danh mục sản phẩm đa dạng như: sữa nước, sữa chua ăn, sữa đặc, và các dòng dinh dưỡng chuyên biệt.
Gần đây, Vinamilk vinh dự được Brand Finance - tổ chức tư vấn định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới - xếp hạng là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu (theo báo cáo “Food & Drink 2025”). Không chỉ là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong Top 10 thương hiệu sữa có giá trị nhất thế giới, Vinamilk còn đưa Việt Nam vươn lên Top 5 quốc gia có đóng góp giá trị thương hiệu cao nhất ngành sữa.
“Từ khi hình thành và xuyên suốt quá trình gần 50 phát triển, Vinamilk luôn xác định sứ mệnh của mình là "Chăm sóc". Chúng tôi chăm sóc cho người dân bằng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế”, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ.