Wonyoung (IVE) 'lột xác' trong bộ sưu tập Thu - Đông mới

Wonyoung (IVE) khiến fan hâm mộ bất ngờ với diện mạo trong bộ sưu tập Thu - Đông mới.

Trong bộ ảnh quảng bá thứ hai cho bộ sưu tập Thu - Đông 2025 mang chủ đề "Unframed" (phá bỏ mọi giới hạn), Wonyoung (IVE) khiến người hâm mộ không ngừng trầm trồ trước hình tượng mới: trẻ trung nhưng đầy phong cách, mang vẻ đẹp tự tin và trưởng thành, trái ngược hẳn hình ảnh ngọt ngào trước đây.

Wonyoung cho thấy vẻ trưởng thành của mình trong bộ sưu tập Thu-Đông mới của nhà Rolarola (Ảnh: Allkpop)

Wonyoung cho thấy vẻ trưởng thành của mình trong bộ sưu tập Thu-Đông mới của nhà Rolarola (Ảnh: Allkpop)

“Unframed” là concept độc đáo nhằm tôn vinh việc vượt qua các khung hình gò bó, dù là kỳ vọng công chúng hướng đến hoặc những giới hạn bản thân đặt ra. Trong thần thái của Wonyoung lần này, người ta thấy rõ sự kết hợp giữa nét cổ điển và phá cách, dẫn dắt cảm hứng cho cả set trang phục lẫn phong cách tổng thể.

Concept này do Rolarola lên ý tưởng, đây là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc được thành lập năm 2008, nổi tiếng với phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang hơi hướng retro (cổ điển). Thương hiệu này thường hướng tới giới trẻ, đặc biệt là học sinh - sinh viên, với các thiết kế dễ mặc, dễ phối nhưng vẫn tạo điểm nhấn cá tính. Trong những năm gần đây, Rolarola đã mở rộng sang các bộ sưu tập mang tính thời thượng hơn, kết hợp yếu tố street style (thời trang đường phố) và chic (sang trọng, tinh tế), nhằm khẳng định vị thế tại thị trường thời trang Hàn Quốc và quốc tế.

Chính vì định hướng này, Jang Wonyoung được xem là gương mặt phù hợp hoàn hảo. Hình ảnh trong sáng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của cô mang đến cảm giác vừa gần gũi với thế hệ Gen Z, vừa tạo được sức hút trong làng thời trang cao cấp. Ở mỗi lần xuất hiện, Wonyoung đều khéo léo dung hòa nét ngọt ngào đặc trưng với sự tự tin, cá tính – tinh thần mà Rolarola luôn muốn truyền tải trong các bộ sưu tập của mình.

Khán giả bất ngờ với tạo hình hiếm thấy của Wonyoung (Ảnh: Allkpop)

Khán giả bất ngờ với tạo hình hiếm thấy của Wonyoung (Ảnh: Allkpop)

Ở bộ ảnh, Wonyoung mang đến cảm giác “casual yet chic” vừa giản dị, lại vừa tinh tế. Cô chọn diện cardigan đen kết hợp với áo len trễ vai có chi tiết xoắn độc đáo, điểm xuyết phong thái trưởng thành và gợi cảm nhẹ nhàng. Ngoài ra, một trong những layout nổi bật nhất là bộ trang phục màu nâu trầm, toát lên vẻ quý phái đầy mê hoặc.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, sự chuyển đổi sáng tạo của Wonyoung cũng đánh dấu dấu ấn cá nhân sâu đậm. Không còn đơn thuần là hình ảnh idol nữ sinh đình đám, giờ đây cô như tái xuất với bản thể tinh tế và ý thức thời trang cao cấp. Sự “lột xác” này không chỉ tạo nên hiệu ứng mạnh về mặt hình ảnh, mà còn mở ra cung bậc mới cho con đường thời trang của Wonyoung trong tương lai.

Wonyoung được rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" (Ảnh: Allkpop)

Wonyoung được rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" (Ảnh: Allkpop)

Đúng thời điểm IVE vừa trở lại mạnh mẽ với mini-album thứ 4 Ive Secret cùng ca khúc chủ đề XOXZ (25/8), hình tượng mới của Wonyoung trong chiến dịch thời trang càng trở nên nổi bật.

Quang Thành

Nguồn SaoStar: https://www.saostar.vn/thoi-trang/wonyoung-ive-lot-xac-trong-bo-suu-tap-thu-dong-moi-202509081808039504.html