1500 VĐV dự giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024

Gần 1.500 vận động viên thuộc 65 đoàn đến từ các câu lạc bộ, môn phái, võ đường trên khắp cả nước về thi đấu 'Giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024' tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, Hà Nội

Giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam là giải đấu thường niên hàng năm. Năm 2024 là giải đấu lần thứ 5

Giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam là giải đấu thường niên hàng năm. Năm 2024 là giải đấu lần thứ 5

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, được sự đồng ý của Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội cùng sự hưởng ứng của Tổng cục Thể dục - Thể thao và những người yêu võ chân chính; Phát huy những kết quả tốt đẹp đã đạt được qua 04 lần tổ chức, Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam tổ chức “Giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024”.

Đây là giải đấu thường niên, mở rộng với sự tham gia của hơn 65 đoàn với gần 1.500 vận động viên đến từ các câu lạc bộ, môn phái, võ đường trên khắp cả nước về thi đấu.

Đặc biệt, thực hiện chủ chương của Chính phủ và các ngành thể thao về việc thực hiện công tác xã hội hóa trong lĩnh vực thể dục thể thao, giải võ thuật Cup Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 5 năm 2024 được thực hiện toàn bộ bằng nguồn kinh phí tự chủ và nguồn lực xã hội hóa để thực hiện với tổng số 120 bộ huy chương trong thi đấu các nội dung võ thuật.

Giải vô địch Cúp Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ V, năm 2024 chính thức diễn ra từ ngày 29/07 đến ngày 31/07 năm 2024 tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội và được Ban Thể thao Đài Truyền hình Việt Nam - VTV bảo trợ truyền thông - độc quyền phát sóng trực tiếp các trận vòng loại, bán kết và chung kết của giải.

Phần thi biểu diễn của 1 võ sinh nhí

Phần thi biểu diễn của 1 võ sinh nhí

Đây là một giải thi đấu hết sức thiết thực nhằm gìn giữ, quảng bá hình ảnh, thúc đẩy sự phát triển của phong trào Võ thuật Việt Nam lên một tầm cao mới, là dịp để các môn phái, võ phái các câu lạc bộ, võ đường được giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật Việt Nam; Qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật, đóng góp nguồn Vận động viên rồi rào cho phong trào võ thuật nói riêng và nền thể thao nước nhà nói chung, thúc đẩy sự phát triển của phong trào võ thuật Việt Nam đến với đông đảo quần chúng nhân dân…

Một màn thi đấu đối kháng được tổ chức chuyên nghiệp

Một màn thi đấu đối kháng được tổ chức chuyên nghiệp

Với ý nghĩa hết sức tốt đẹp đó, Ban tổ chức giải thi đấu kính mong quý cơ quan, đơn vị giành những sự quan tâm sâu xắc, đẩy mạnh công tác truyền thông để thực hiện thành công giải thi đấu này. Sự đóng góp của quý vị, quý cơ quan là nguồn động lực thúc đẩy hơn nữa phong trào thể dục, thể thao cũng như nền võ học của nước nhà, giúp võ thuật Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế trong nước và trên trường Quốc tế.

C.D

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/1500-vdv-du-giai-vo-dich-cup-tai-nang-tre-viet-nam-lan-thu-v-nam-2024-post584491.antd