17.000 đơn hàng được chốt tại TikTok Tết Fest

Ngày 29-1, ban tổ chức 'Ngày hội Mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến' - TikTok Tết Fest thông tin trong 4 ngày diễn ra sự kiện (25 đến 28-1) đã có hơn 50.000 lượt tham quan trực tiếp tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung đã chung tay quảng bá các loại hình du lịch, nét đẹp cảnh sắc - văn hóa và con người Thủ Đức.

Livestream bán hàng tại TikTok Tết Fest

Livestream bán hàng tại TikTok Tết Fest

Kết quả đã có hơn 2.200 video gắn hashtag #ThuDucCity đã được lan tỏa, thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Về thương mại đã có hơn 17.000 đơn hàng được bán ra từ 50 gian hàng trong suốt 4 ngày lễ hội, giúp các bên mở rộng tệp khách hàng, bứt phá doanh thu dịp Tết.

TikTok Tết Fest do Viện Nghiên cứu Phát triển TP HCM, UBND TP Thủ Đức và TikTok Việt Nam tổ chức.

Ng.Ánh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/17000-don-hang-duoc-chot-tai-tiktok-tet-fest-196240129200442609.htm